Trường THPT chuyên đại học Sư phạm tuyển thẳng 32 học sinh vào lớp 10

Trường THPT chuyên đại học Sư phạm tuyển thẳng 32 học sinh vào lớp 10

Trong kỳ tuyển sinh vào lớp 10 năm 2020, Trường THPT chuyên đại học Sư phạm (Trường đại học Sư phạm Hà Nội) vừa công bố danh sách 32 thí sinh trúng tuyển thẳng.

Trường THPT chuyên đại học Sư phạm tuyển thẳng 32 học sinh vào lớp 10

Trường THPT chuyên đại học Sư phạm tuyển thẳng 32 học sinh vào lớp 10

Theo ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật thì 32 học sinh được tuyển thẳng vào Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm đã đáp ứng đủ điều kiện nhà trường đặt ra mà không cần phải thi nên sẽ được theo học tại trường.

Hiệu Trưởng ĐH Sư Phạm Hà Nội công bố kết quả tuyển thẳng vào lớp 10

Trang kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia của Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dẫn tin từ GS,TS Nguyễn Văn Minh, Hiệu trưởng Trường đại học Sư phạm Hà Nội. Cụ thể, nhà trường đã ban hành Quyết định công nhận kết quả tuyển thẳng vào lớp 10 Trường THPT chuyên đại học Sư phạm năm 2020.

Trong danh sách trúng tuyển năm 2020 do Trường công bố, có 32 thí sinh, trúng tuyển tuyển vào các lớp chuyên. Trong đó, lớp chuyên Toán đông nhất với 11 thí sinh đăng ký và 7 em trúng tuyển. Lớp chuyên Ngữ văn có trúng tuyển thẳng đối với cả 4 thí sinh đăng ký; lớp chuyên Sinh học, chuyên Vật lý đều có 4 thí sinh trúng tuyển/ 9 thí sinh đăng ký xét tuyển; lớp chuyên Tiếng Anh có 6 em trúng tuyển/14 em đăng ký; 3 em trúng tuyển vào lớp chuyên Tin học và 4 em vào chuyên Hoá học. Trang kỳ thi tốt nghiệp THPT thông tin theo thống kê mới nhất năm học 2020-2021, Trường THPT chuyên đại học Sư phạm tuyển 305 chỉ tiêu vào các lớp chuyên. Kỳ thi tuyển sinh đầu vào lớp 10 sẽ được Nhà trường sẽ tổ chức trong hai ngày 14 và 15/7 tới. Các em học sinh muốn theo học tại trường và đăng ký nên cập nhật thông tin để chuẩn bị tâm lý tốt trước khi bước vào kỳ thi quan trọng này.

Hiệu Trưởng ĐH Sư Phạm Hà Nội công bố kết quả tuyển thẳng vào lớp 10

Hiệu Trưởng ĐH Sư Phạm Hà Nội công bố kết quả tuyển thẳng vào lớp 10

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng áp dụng hình thức tuyển thẳng đối với các thí sinh đáp ứng điều kiện tuyển sinh năm nay. Đó là:

  • Thí sinh là người Việt Nam.
  • Thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT theo đúng quy định.
  • Thí sinh đảm bảo sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình đào tạo của trường.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo đúng quy định pháp luật.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh 5 mã ngành chính gồm:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Nếu bạn đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên và có nhu cầu theo học các ngành học trên đây thì chuẩn bị hồ sơ theo đúng hướng dẫn của nhà trường và nộp về địa chỉ dưới đây theo các hình thức sau:

  • Nộp trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
  • Gửi thông qua đường bưu điện về địa chỉ nhà trường
  • Đăng ký trực tuyến trên hệ thống website của nhà trường.

Trên đây là thông tin tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dành cho các bạn thí sinh yêu thích Y Dược và đang chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp năm nay. Nếu bạn đang chuẩn bị thi và không biết chọn ngành nào thì hãy liên hệ đến ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được giải đáp.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn