Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 cơ hội làm việc tại nước ngoài

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 cơ hội làm việc tại nước ngoài

Sự khan hiếm nhân lực Điều dưỡng viên tại Việt Nam và các quốc gia trên thế giới đang mở ra nhiều cơ hội việc làm trong và ngoài nước cho sinh viên học Cao đẳng Điều dưỡng.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 cơ hội làm việc tại nước ngoài

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 cơ hội làm việc tại nước ngoài

Ngành Điều dưỡng có chức năng nhiệm vụ là chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, Điều dưỡng viên là đội ngũ không thể thiếu tại các bệnh viện hay các cơ sở y tế nói chung.

 Thực tế hiện nay cho thấy nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân ngày càng tăng cao, tuy nhiên nhiều quốc gia lại đang trong tình trạng khan hiếm Điều dưỡng viên, nhất là tại các quốc gia phát triển có nền dân số ngày càng già hóa. Chính vì thế học ngành này sẽ hứa hẹn cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh xảy ra trên toàn cầu, xu hướng của các ngành nghề thay đổi, song ngành Điều dưỡng nói riêng và khối ngành sức khỏe nói chung thì ngày càng cần bổ sung số lượng lớn nhân lực.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Nhằm bù đắp sự thiếu hụt nhân lực Điều dưỡng viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được giao chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng. Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 là Tốt nghiệp THPT. Do vậy thí sinh chỉ cần thi đỗ tốt nghiệp THPT/BTVH là có cơ hội theo học ngành nghề đầy tiềm năng này.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 03 năm. Chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chú trọng thực hành, ngoài giờ học trên lớn, sinh viên được đi thực tập tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội để trau dồi chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm thực tế, nâng cao tay nghề để có kiến thức và kỹ năng vững vàng sẵn sàng cho công việc sau khi ra trường.

Sinh viên được đào tạo bài bản về kiến thức, tay nghề, kỹ năng, thái độ và tác phong để sau khi tốt nghiệp có thể làm ngay được việc và có việc làm.

Ngoài các cơ hội việc làm trong nước, sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có cơ hội làm việc tại các quốc gia có nền kinh tế phát triển như Nhật Bản, CHLB Đức, các nước châu Âu…

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội như thế nào?

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng một trong những cách như sau:

Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tuyến tại đường link sau:

Đăng ký xét tuyển Online

Sau khi có kết quả thi tốt nghiệp Trung học phổ thông, thí sinh hoàn thiện hồ sơ nộp về trường.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng 2020

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng 2020

Cách 2: Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy về trường theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường, hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT từ 2019 trở về trước) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm 2020 (có thể bổ sung sau khi thi THPT quốc gia).
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (mặt sau ghi họ tên, ngày tháng năm sinh).
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Bên cạnh ngành Điều dưỡng, năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các ngành khác bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng KT Xét nghiệm y học, Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN.

Thí sinh nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: