Hé lộ chương trình đào tạo Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hé lộ chương trình đào tạo Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang thu hút lượng lớn thí sinh đăng ký tuyển sinh. Điều gì khiến ngành học tại trường này hấp dẫn các bạn trẻ đến vậy?

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chuẩn của Bộ Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chuẩn của Bộ

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhiều năm qua là một trong những địa chỉ tin tưởng được nhiều thí sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn theo học Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201), Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301), Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303), Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602) và Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604) hệ đào tạo chính quy cũng như hệ Văn bằng 2 và Liên thông.

Trong đó Cao đẳng Dược là một trong những ngành có lượng thí sinh đăng ký tuyển sinh áp đảo.

Mục tiêu đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Mục tiêu đào tạo ngành Cao đẳng Dược Hà Nội của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đào tạo người Dược sĩ trình độ Cao đẳng có kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp cơ bản về dược để thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên ngành; có phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp; có khả năng tự học; và sức khỏe tốt; không ngừng cố gắng phấn đấu góp phần đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo kiến thức Cao đẳng Dược như thế nào?

Sinh viên khi theo học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được trang bị:

  • Các kiến thức khoa học cơ bản và dược học cơ sở.
  • Kiến thức chuyên môn cơ bản về ngành Dược cũng như các kiến thức về quản lý, cung ứng hoặc kiểm nghiệm thuốc và mỹ phẩm.
  • Nắm vững chính sách liên quan đến công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân trong điều kiện chuyên môn cụ thể.

Sau khi kết thúc thời gian học Cao đẳng Dược và tốt nghiệp, sinh viên sẽ hoàn thiện cho mình những kỹ năng về quản lý, cung ứng thuốc; có khả năng tư vấn, hướng dẫn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn, hiệu quả; hoàn thiện nghiệp vụ về dược trong phạm vi nhiệm vụ được giao; đảm bảo chất lượng thuốc, chất lượng thí nghiệm và có thể hướng dẫn về chuyên môn cho cán bộ Dược có trình độ thấp hơn.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoàn thiện năng lực tự chủ và trách nhiệm

Sinh viên Cao đẳng Dược có những ưu điểm vượt trội trong việc hoàn thiện năng lực tự chủ và trách nhiệm, nhận được sự tín nhiệm cao của cấp trên cũng như đồng nghiệp:

  • Luôn tận tuỵ với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ cộng đồng.
  • Khách quan, trung thực, có tinh thần học tập, không ngừng nỗ lực vươn lên.
  • Có thái độ tôn trọng và chân thành hợp tác với đồng nghiệp.
  • Coi trọng giá trị kết hợp giữa dược học hiện đại với y học cổ truyền,…

Chương trình học Cao đẳng Dược kết hợp nhuần nhuyễn giữa học và hành

Mô hình đào tạo Viện – Trường được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động. Không chỉ sinh viên ngành Dược mà các ngành học khác cũng được áp dụng mô hình đào tạo này nhằm tăng khả năng lĩnh hội không chỉ kiến thức lý thuyết mà còn kỹ năng thực hành, kỹ năng ứng dụng để có thể chủ động, hình thành phản ứng nhanh đối với các trường hợp bất ngờ, tránh tình trạng bỡ ngỡ, nhát tay trong quá trình làm nghề.

Hiện Nhà trường đang trong thời gian tuyển sinh theo hình thức nộp hồ sơ Cao đẳng Dược trực tiếp về văn phòng tuyển sinh hoặc qua đường bưu điện hay ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN ngay tại hệ thống website của Trường.

Địa chỉ nộp hồ sơ thí sinh cần lưu ý: