Học viện Kỹ thuật mật mã công bố phương án tuyển sinh 2020

Học viện Kỹ thuật mật mã công bố phương án tuyển sinh 2020

Sau khi hàng loạt các trường đại học lần lượt công bố phương án tuyển sinh 2020, Học viện Kỹ thuật mật mã cũng chính thức thông báo áp dụng hai phương thức tuyển sinh trong năm học này.

Học viện Kỹ thuật mật mã công bố phương án tuyển sinh 2020 Học viện Kỹ thuật mật mã công bố phương án tuyển sinh 2020

Chỉ tiêu và phương thức tuyển sinh của Học viện Kỹ thuật mật mã

Năm 2020, Học viện Kỹ thuật mật mã áp dụng hai phương thức tuyển sinh là tuyển thẳng và dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Những thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba trong các cuộc thi học sinh giỏi Toán hoặc Tin học cấp quốc gia và tốt nghiệp THPT đủ điều kiện tuyển thẳng. Bên cạnh đó, thí sinh đã trúng tuyển vào học viện Kỹ thuật mật mã, nhưng được điều động thực hiện nghĩa vụ quân sự, sau khi xuất ngũ cũng được xem xét nhận vào học tại trường theo chuyên ngành trước đây.

Trong trường hợp sử dụng điểm thi tốt nghiệp THPT, thí sinh dự thi theo ba tổ hợp gồm: A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, tiếng Anh) và D90 (Toán, Khoa học tự nhiên, tiếng Anh).

Năm 2020, Học viện Kỹ thuật mật mã tuyển 720 sinh viên cho ba ngành gồm Kỹ thuật điện tử, viễn thông; Công nghệ thông tin và An toàn thông tin. Chỉ tiêu lần lượt của các ngành là 100, 200 và 420, khi ra trường sinh viên có trình độ kỹ sư.

Điểm sàn của trường lấy bằng với ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào năm 2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, được công bố sau.

Ghi nhận của trang tin Giáo dục – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, điểm chuẩn của Học viện Kỹ thuật mật mã năm 2019 từ 20,75 đến 22,9, tăng hơn 2 điểm so với năm 2018. Công nghệ thông tin có điểm chuẩn cao nhất 22,9, kế đó là An toàn thông tin với 21,5 điểm.

Cơ hội cho những thí sinh không trúng tuyển Đại học

Điều đó có thể thấy, để trúng tuyển Học viện Kỹ thuật mật mã không phải là đơn giản, nhất là những thí sinh có học lực khá, trung bình. Lúc này thay vì chán nản, thí sinh nên tìm cho mình một hướng đi mới phù hợp với nhu cầu nguồn nhân lực của xã hội cũng như cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Đối với những thí sinh yêu thích lĩnh vực Y Dược có thể tham khảo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo uy tín trong nhiều năm qua được giới chuyên môn đánh giá cao, phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2020

Năm 2020, Nhà trường tuyển sinh 5 mã ngành chính gồm:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Có 3 lựa chọn dành cho thí sinh: đăng ký trực tuyến, đăng ký trực tiếp hoặc gửi hồ sơ thông qua đường bưu điện gửi về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nếu đăng ký trực tuyến, thí sinh click vào đường link sau:

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Địa chỉ gửi hồ sơ Cao đẳng Y Dược về: