Hồ sơ Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội

Hồ sơ Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố bộ hồ sơ Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội chuẩn năm 2020 với hi vọng thí sinh có thể chủ động chuẩn bị cũng như hoàn thiện chúng một cách tốt nhất.

 Địa chỉ nộp hồ sơ Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội

Địa chỉ nộp hồ sơ Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội

Hồ sơ Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu gồm những gì? Câu hỏi liên tục được lặp lại trong các mùa tuyển sinh nhưng không phải thí sinh nào cũng nắm rõ bởi quy chế tuyển sinh, yêu cầu mỗi năm là khác nhau. Theo đó, việc ưu tiên hàng đầu mà thí sinh cần làm chính là tìm hiểu tất cả các thông tin và nắm chắc những thông tin quan trọng.

Hồ sơ Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020 như thế nào?

Mỗi trường Cao đẳng Y Dược sẽ có những quy định về hồ sơ khác nhau, tuy nhiên vẫn dựa trên cơ sở quy định của Bộ LĐTB&XH. Với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu những giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Giấy chuyển sinh hoạt đoàn, Sổ đoàn viên (nếu có)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Trong đó, bằng tốt nghiệp THPT/BTVH hay Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, chứng minh thư là những giấy tờ đặc biệt quan trọng mà thí sinh không thể quên.

Tất cả những giấy tờ trên đều cần được chuẩn bị một cách đầy đủ. Với những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2020 sẽ được Nhà trường hỗ trợ gửi Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời sau khi có kết quả Kỳ thi THPT Quốc gia.

Thí sinh cần chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi gửi về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để có cơ hội trúng tuyển cao.

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT

Phương thức gửi hồ sơ Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020

Thí sinh có thể áp dụng một trong các hình thức sau để có thể gửi hồ sơ Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020 về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur một cách nhanh nhất:

  • Cách 1: Gửi hồ sơ Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu trực tiếp về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu trực tiếp thông qua đường bưu điện nếu bạn không có thời gian và điều kiện để đến nộp trực tiếp.

Bên cạnh những phương thức này, thí sinh còn có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN và gửi hồ sơ sau khi nhận được thông báo trúng tuyển.

Đó là những cách mà bạn có thể đăng ký cũng như gửi hồ sơ theo học về Nhà trường vừa đảm bảo đúng quy định tuyển sinh cũng như tăng cơ hội trúng tuyển.

Tuy nhiên trước đó thí sinh cũng cần lưu ý đến chất lượng tuyển sinh đầu vào theo quy định của Bộ LĐTB&XH gồm:

  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH nếu tốt nghiệp từ năm 2019 trở về trước.
  • Có giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời nếu thí sinh tham gia Kỳ thi THPT năm 2020.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt.
  • Lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Với những thí sinh đảm bảo điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu cũng như đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ sẽ có nhiều cơ hội trúng tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong thời gian sớm nhất.