Chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020

Chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020

Hiện nay nghề Vật lý trị liệu tại Việt Nam rất được trọng dụng, đáp ứng nhu cầu của học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020 như sau.

Chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020

Chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020 

Thông tin về ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng

Ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng là một chuyên ngành trong y học lâm sàng. Phương pháp điều trị bằng Vật lý trị liệu là phương pháp điều trị sử dụng các tác nhân vật lý tác động lên cơ thể người bệnh mà không cần dùng thuốc, mục tiêu giúp người bệnh phục hồi toàn diện cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Với vai trò to lớn của Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng, hiện nay nghề này rất được trọng dụng. Sự phát triển của khoa học công nghệ hiện nay cũng thúc đẩy các bệnh viện đầu tư cơ sở vật chất, máy móc để mở thêm khoa phòng vật lý trị liệu đáp ứng nhu cầu điều trị của đông đảo bệnh nhân. Chính vì thế nhu cầu tuyển dụng kỹ thuật viên Vật lý trị liệu hiện nay là rất lớn, học ngành này ra trường với tay nghề tốt bạn sẽ rất được trọng dụng với cơ hội phát triển cao.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN năm 2020

Đáp ứng nhu cầu của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN hệ văn bằng 2 theo hình thức xét tuyển những thí sinh đáp ứng được điều kiện: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ (chẳng hạn như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng đa khoa, Cao đẳng Xét nghiệm, Sư phạm, Quản trị kinh doanh, Kế toán…). Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ sức khỏe để đi học.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu là 20 tháng. Thời gian học được bố trí linh hoạt vào các ngày thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho những người đã đi làm không có thời gian đi học vào giờ hành chính ngày trong tuần.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng tương ứng.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thời gian nộp hồ sơ: Thí sinh nộp vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật. Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ bộ phận tuyển sinh theo số hotline: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Thí sinh nộp hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau: