Học ngành Hộ sinh có khó?

Học ngành Hộ sinh có khó?

Dưới sự phát triển của xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe mẹ và bé tăng cao, là điều kiện để ngành Hộ sinh phát triển. Vậy ngành Hộ sinh học có khó?

Học ngành Hộ sinh tại địa chỉ uy tín Học ngành Hộ sinh tại địa chỉ uy tín

Ngành Hộ sinh là gì?

Ngành Hộ sinh là ngành liên quan đến vấn đề sinh nở. Người làm trong ngành được đào tạo bài bản ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường để có thể đảm nhận công việc chăm sóc sức khỏe của sản phụ và trẻ sơ sinh bao gồm mặt tâm lý, sinh lý, sự an toàn của mẹ và bé.

Ngành Hộ sinh tạo lập nhằm cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ an toàn và hiệu quả cho phụ nữ và trẻ em. Người làm trong ngành này sẽ người chuẩn bị mọi dụng cụ y tế cho ca đỡ đẻ, trực tiếp theo dõi quá trình chuyển dạ của sản phụ, báo cáo tình hình của sản phụ đến bác sĩ. Họ sẽ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ phụ nữ mới sinh nói riêng, phụ nữ nói chung và trẻ em một cách toàn diện.

Sinh viên theo học Đại học, Cao đẳng Hộ sinh sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng chuyên môn để có thể làm được việc sau khi tốt nghiệp. Các kiến thức được lĩnh hội từ cơ bản đến chuyên sâu, những kinh nghiệm được chia sẻ từ những giảng viên giàu kinh nghiệm, bài học thực tế khi được thực hành, đi thực tế tại các bệnh viện, cơ sở y tế. Tất cả điều này giúp cho sinh viên am hiểu hơn về công việc của mình.

Ngành Hộ sinh học có khó?

Đây là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ khi mong muốn học tập tăng cao do nhu cầu về nguồn nhân lực ngành Hộ sinh đang thiếu trầm trọng tại Việt Nam cũng như các quốc gia khác trên thế giới. Tuy nhiên nếu bạn hiểu rõ công việc của người Hộ sinh cũng như đam mê với ngành này thì những khó khăn chỉ là thử thách nhỏ khiêu chiến tâm trí học tập của bạn mà thôi.

Để rút ngắn khoảng cách với độ khó, bạn cần tìm cho mình địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh hay hệ Đại học có đào tạo ngành Hộ sinh uy tín. Một ngôi trường có bề dày lịch sử, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này sẽ hiểu người học, các nhà tuyển dụng cần gì. Sự tinh tế trong công tác đào tạo, đáp ứng được các nhu cầu mà nhà tuyển dụng đề ra, đảm bảo chất lượng đầu ra theo quy định của Bộ sẽ là cơ sở giúp sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp có thể tự tin với vốn kiến thức, kinh nghiệm bản thân nắm giữ.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT

Các môn học được thiết lập bao gồm các môn học chung, môn cơ sở ngành, môn chuyên ngành theo quy định của Bộ LĐTB&XH, Bộ Y tế. Sau khi hoàn thiện các môn học và đảm bảo yếu tố tốt nghiệp, bạn sẽ nhận được bằng tốt nghiệp. Tùy theo trình độ thi đầu vào mà bạn được cấp bằng tương ứng.

Quy định tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh tham gia tuyển sinh ngành Hộ sinh Hà Nội năm 2020 chỉ cần đáp ứng được các quy định về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh như sau:

  • Đã tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • Có sức khỏe tốt.
  • Lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đồng thời thí sinh chuẩn bị bộ hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh gồm:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Giấy chuyển sinh hoạt đoàn, Sổ đoàn viên (nếu có)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh cũng có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bác. Mọi thắc mắc thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp.