Thời gian xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2020

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2020

Chăm sóc sức khỏe sinh sản ngày càng được chú trọng cũng là lúc ngành Cao đẳng Hộ sinh hứa hẹn mang tới cơ hội việc làm cao. Theo đó tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2020 nhận được sự quan tâm nhất định, đặc biệt là thời gian xét tuyển.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại địa chỉ đào tạo uy tín Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại địa chỉ đào tạo uy tín

Mục tiêu đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Không giống như các trường Y Dược khác, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay từ khi thành lập đã xác định cho mình mục tiêu rõ ràng đối với từng ngành học. Đối với ngành Cao đẳng Hộ sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có bản lĩnh nghề nghiệp, bản lĩnh chính trị, chuyên môn giỏi, đạo đức tốt để có thể thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho toàn ngành. Cụ thể:

  • Các nữ Hộ sinh có đầy đủ phẩm chất cần có của nghề nghiệp: trung thực, trách nhiệm, tôn trọng, khách quan, tận tụy hết lòng,…
  • Áp dụng linh hoạt kiến thức trong từng hoàn cảnh.
  • Nắm được kiến thức về cấu trúc và chức năng của các cơ quan trong cơ thể, nhất là các cơ quan trong hệ thống sinh sản ở trạng thái bình thường hay bệnh lý, những thay đổi về sinh lý của phụ nữ trong từng thời kỳ, trẻ em dưới 5 tuổi.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch thực hiện, đánh giá nhu cầu, kết quả chăm sóc sức khỏe phụ nữ và trẻ em.
  • Trang bị cho sinh viên những kiến thức về khoa học xã hội, người Hộ sinh có thể chăm sóc, tư vấn bà bầu, trẻ em phù hợp với tâm sinh lý, những thay đổi trong xã hội.
  • Khả năng giao tiếp với các bà mẹ, trẻ em, đồng nghiệp,… tốt.
  • Đào tạo những người Hộ sinh am hiểu về Pháp luật hành nghề.

Theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ học Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội hàng đầu thí sinh không nên bỏ qua.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2020

Trước những cơ hội phát triển nghề nghiệp cũng như được học tập trong môi trường chuyên nghiệp như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, rất nhiều thí sinh mong muốn được học Cao đẳng Hộ sinh tại ngôi trường hàng đầu này. Vậy thời gian xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020 như thế nào?

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh trên phạm vi toàn quốc. Thí sinh đảm bảo các tiêu chí gồm: Đã có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời năm 2020; có sức khỏe tốt; lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự đều có cơ hội học tập tại Trường.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020 bắt đầu từ hôm nay. Thí sinh có thể gửi hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay từ bây giờ để nâng cao cơ hội trúng tuyển. Bên cạnh đó, Nhà trường còn tiến hành tuyển sinh nhiều đợt trong năm, mở ra cơ hội học tập tốt nhất cho các thí sinh mong muốn học tập.

Theo đó, từ bây giờ thí sinh chuẩn bị bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Giấy chuyển sinh hoạt đoàn, Sổ đoàn viên (nếu có)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau đó gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ dưới đây: