Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2020

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2020

Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội tuyển sinh hệ chính quy năm 2020, thí sinh muốn đăng ký học cần đáp ứng được điều kiện và nộp hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ sau đây.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2020

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2020 

Ngành Xét nghiệm Y học là ngành nghề có tính ứng dụng cao và nắm giữ vai trò quan trọng trong công tác khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, ngành Xét nghiệm Y học ngày càng được đầu tư phát triển và là ngành học mang đến nhiều cơ hội việc làm cho kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học.

Thí sinh muốn đăng ký học ngành Xét nghiệm cần tìm hiểu kỹ thông tin tuyển sinh cũng như hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội cần điều kiện gì?

Theo thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học hệ chính quy theo hình thức tuyển thẳng học sinh đủ điều kiện tốt nghiệp THPT. Do đó các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT có thể nắm chắc cơ hội trúng tuyển khi nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học vào trường.

Với điều kiện tuyển sinh đơn giản, thí sinh có thể dễ dàng theo học ngành nghề mình mong muốn. Đây cũng là ngành nghề đang thiếu nhân lực chất lượng cao nên cơ hội việc làm sau khi ra trường là rất lớn.

Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng chính quy ngành Xét nghiệm Y học là 03 năm, tương tự như các ngành Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, Dược, Vật lý trị liệu. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể hành nghề trong lĩnh vực xét nghiệm. Sau khi ra trường kỹ thuật viên Xét nghiệm y học có thể làm việc ở các bệnh viện, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm y tế, phòng xét nghiệm, các viện nghiên cứu…

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội cần những gì?

Để đăng ký học, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ một bộ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội với những giấy tờ sau (nếu thiếu giấy tờ nào thì thí sinh sẽ bổ sung sau khi đi nhập học):

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (đối với thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT từ 2019 trở về trước) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm 2020 (thí sinh có thể bổ sung sau khi thi THPT quốc gia).
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (mặt sau ghi họ tên, ngày tháng năm sinh).
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến ngay từ thời điểm này bằng cách truy cập vào đường link sau và nhập đầy đủ thông tin yêu cầu: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Thí sinh nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường: