Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội lấy bao nhiêu điểm?

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội lấy bao nhiêu điểm?

Ngành Điều dưỡng có vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế của mỗi quốc gia, vì thế điểm chuẩn ngành này cũng nhận được sự quan tâm của rất đông đảo học sinh trong mỗi mùa tuyển sinh.

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội lấy bao nhiêu điểm?

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội lấy bao nhiêu điểm?

Các chuyên gia cho biết, ngành Điều dưỡng là ngành nghề quan trọng trong công tác y tế tại mỗi quốc gia trên thế giới. Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng gia tăng thì áp lực lên hệ thống y tế ngày càng lớn, chính vì thế nhu cầu tuyển dụng Điều dưỡng viên ngày càng gia tăng. Các chuyên gia dự báo ngành Điều dưỡng sẽ trở thành xu thế nghề nghiệp quan trọng trong những năm tới.

Do điểm chuẩn hệ đại học cao nên khi nhiều thí sinh muốn theo học ngành Điều dưỡng đã chọn hệ cao đẳng bởi đầu vào đơn giản và bớt áp lực hơn, đồng thời học hệ cao đẳng cũng mang lại nhiều lợi thế như thời gian đào tạo ngắn hơn, được đào tạo chú trọng thực hành, nhu cầu tuyển dụng cũng khá lớn.

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 lấy bao nhiêu điểm?

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội lấy bao nhiêu điểm là một trong những thông tin quan trọng được nhiều thí sinh quan tâm. Khi theo học ngành Điều dưỡng, thí sinh nên chọn trường chuyên đào tạo nhóm ngành sức khỏe, có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Điều dưỡng viên như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là lựa chọn của nhiều thí sinh khi muốn theo học ngành này, trường có cơ sở vật chất khang trang, phòng thực hành thí nghiệm đầy đủ, đội ngũ giảng viên ưu tú, năng động, giàu kinh nghiệm. Sinh viên theo học tại đây được đào tạo bài bản kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng thực hành, được thực tập tại những bệnh viện lớn để rèn luyện kỹ năng thực hành cũng như tích lũy kinh nghiệm thực tế để sau khi ra trường đi làm có thể làm ngay được việc.

Về điểm chuẩn, Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng học sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Điều này có nghĩa là thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT và nộp hồ sơ là đủ điều kiện trúng tuyển, không phân biệt tổ hợp môn thi hay xét tuyển. Đây cũng là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với hệ cao đẳng nói chung theo quy định của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Điều kiện xét tuyển được áp dụng tương tự với ngành Cao đẳng Dược.

Làm thế nào để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2020?

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ngay từ bây giờ các thí sinh có thể thực hiện đăng ký bằng một trong những cách sau đây:

Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tuyến tại đường link: XÉT TUYỂN CAO ĐẲNG Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh tốt nghiệp năm 2020 (có thể bổ sung sau khi thi THPT quốc gia).
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 02 phong bì, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh nộp hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.