Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội uy tín năm 2020

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội uy tín năm 2020

Tìm địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng tại Hà Nội năm 2020 là mối quan tâm của nhiều thí sinh bởi đây đang là xu hướng nghề nghiệp quan trọng, hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội uy tín năm 2020

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội uy tín năm 2020 

Các chuyên gia cho biết, ngành Điều dưỡng là một ngành quan trọng trong hệ thống đào tạo nhân lực về y tế. Những người làm công tác Điều dưỡng được gọi là Điều dưỡng viên, họ là những người được đào tạo với nhiệm vụ phối hợp cùng với các bác sĩ, dược sĩ, kỹ thuật viên và các nhân viên khác trong hệ thống y tế để thực hiện công việc chăm sóc sức khỏe đáp ứng nhu cầu của người dân.

Do nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân tăng cao, ngành Điều dưỡng đang trở thành ngành học xu thế mang đến nhiều cơ hội việc làm và phát triển. Do vậy hiện nay nhiều bạn trẻ muốn tìm địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng để theo học.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Để chọn địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội năm 2020 để theo học, các chuyên gia tư vấn khuyên thí sinh nên căn cứ vào một số tiêu chí sau đây:

  • Nên chọn học ở những trường chuyên đào tạo nhóm ngành sức khỏe để được học tập trong môi trường chuyên về y dược, được đào tạo bài bản và chuyên sâu, các trường đã có kinh nghiệm đào tạo ngành Điều dưỡng lâu năm.
  • Trường có cơ sở vật chất khang trang, có đầy đủ trang thiết bị y tế phòng thực hành, thí nghiệm đáp ứng được việc học tập, thực hành, nghiên cứu của sinh viên. Đây là yếu tố quan trọng giúp sinh viên được rèn luyện, nâng cao tay nghề.
  • Đội ngũ giảng viên giỏi, chuyên nghiệp, nhiệt tình trong công tác giảng dạy.
  • Chương trình đào tạo đạt chuẩn, chú trọng thực hành.
  • Mức học phí phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình.

Đây là những tiêu chí rất quan trọng khi chọn học Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược hay khối ngành Y Dược nói chung.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ uy tín đào tạo ngành Điều dưỡng

Là trường có kinh nghiệm lâu năm trong công tác đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe và có thương hiệu uy tín, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là trường chuyên đào tạo nhóm ngành sức khỏe đáp ứng được những tiêu chí như trên và được thí sinh tin tưởng lựa chọn khi muốn theo học lĩnh vực Y Dược.

Phương châm đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là “Giỏi Y thuật – Sâu Y lý – Giàu Y đức”, sinh viên khi theo học tại trường được đào tạo một cách bài bản, được trang bị kiến thức lẫn kỹ năng chuyên môn cần thiết để sau khi tốt nghiệp có thể tự tin làm được việc và có việc làm. Chương trình đào tạo cao đẳng chính quy của trường áp dụng đạt chuẩn của Bộ LĐTB&XH, bám sát thực tiễn, chú trọng đào tạo thực hành để sinh viên có thể làm được việc ngay mà không phải đào tạo lại.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng 2020

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng 2020

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng 2020

Theo phương án tuyển sinh năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy năm 2020 theo hình thức: xét tuyển thẳng những thí sinh thi đỗ tốt nghiệp THPT.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 bao gồm:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy CNTN tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại đường link: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.

Hoặc nộp hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn trên về địa chỉ trường theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.