Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Điều Dưỡng viên là một công việc đòi hỏi nhiều kỹ năng và cần có trình độ chuyên môn chuyên nghiệp. Vậy làm sao để theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020?

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ các bạn muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020. Điều đó cho thấy đây là một ngành học hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Dưới đây là thông tin chi tiết về điều kiện, thời gian và hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020.

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020 xét tuyển những đối tượng nào?

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020 chính là sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh nhất dành cho các học viên đã có một văn bằng chuyên ngành bất kỳ từ trình độ Cao đẳng trở lên. Bạn vẫn có thể đi làm mà vẫn đi học để nâng cao trình độ tìm kiếm việc làm và thu nhập ổn định cho mình trong tương lai. Chúng tôi có thể yên tâm khi mang đến cho bạn những chương trình đào tạo tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị cơ sở y tế.

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng như ngưỡng đầu vào từ khi Bộ Lao động – Thương Binh và Xã hội chính thức quản lý và điều chỉnh quy định tuyển sinh của các trường Cao đẳng và Trung cấp từ năm 2020. Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng bao gồm các tiêu chí dưới đây:

–        Tốt nghiệp một văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên ở các khối ngành khác thuộc sức khỏe (thuộc hoặc không thuộc nhóm ngành sức khỏe). Đó có thể là các trường như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm hoặc Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh …Đại học Kinh tế, Đại học Ngoại ngữ…hay Đại học Sư phạm đều có thể đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

–        Đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  vừa học lý thuyết vừa trau dồi thêm về kiến thức kỹ năng thực hành tại bệnh viện hay các cơ sở có giường bệnh chất lượng.

–        Có thân nhân tốt, không phải thi hành án theo quy định của Pháp luật và Nhà nước cũng như các quy định của nhà trường trong quá trình theo học.

–        Có đam mê nghề Điều Dưỡng viên và cố gắng phấn đấu để có thể phục vụ nhân dân và người bệnh chất lượng cao.

–        Có thể chịu được áp lực và sự vất vả của nghề Điều Dưỡng viên hiện nay.

Chỉ cần bạn đáp ứng các yêu cầu trên và nộp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đúng theo quy định hiện hành.

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020 xét tuyển những đối tượng nào?

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020 xét tuyển những đối tượng nào?

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020 là bao nhiêu?

Năm nay, cùng với điều kiện tuyển sinh vô cùng đơn giản và phù hợp với yêu cầu của nhiều học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn áp dụng chế độ chính sách an sinh giáo dục thực sự ưu đãi và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều học viên hiện nay. Như vậy, các bạn học chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng sẽ được áp dụng mức học phí phù hợp nhất.

Căn cứ vào quy định của nhà trường thì mức học phí dành cho chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng  năm 2020. Như vậy, điều kiện tuyển sinh và học phí đào tạo rất phù hợp với mong muốn của học sinh. Mức học phí này cũng áp dụng với Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh..tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng

Sau khi đáp ứng điều kiện có một văn bằng ở trình độ Cao đẳng trở lên và chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo mẫu thì các học viên đến nộp ở địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Mọi thắc mắc xin liên hệ về ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn