Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng  Dược năm 2020

Được Bộ LĐ – TB và XH giao nhiệm vụ đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp trình độ Cao đẳng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 hệ chính quy.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 

Theo đó, Bộ Y tế đã quy định trình độ của nhân viên y tế ở các cơ sở khám, chữa bệnh cần được đào tạo bài bản ở trình độ tối thiểu là Cao đẳng hệ chính quy. Đây chính là cơ hội vàng cho đầu ra của các bạn sinh viên theo học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 trong tương lai không xa. Dưới đây là thông tin tuyển sinh về chương trình này.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2020 là gì?

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực của thị trường ngành Dược hiện nay cũng như mong muốn theo học của các bạn trẻ đối với công việc của một Dược sĩ chuyên nghiệp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo xét tuyển và đào tạo Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2020. Đây được xem là ngành mũi nhọn đi đầu trong các ngành đào tạo trong nhóm ngành Sức khỏe mà nhà trường đang đầu tư hướng tới.

Điều kiện xét tuyển năm 2020 được áp dụng với tất cả các bạn thí sinh trên toàn quốc. Nhà trường chỉ yêu cầu thí sinh tốt nghiệp THPT sẽ được tuyển thẳng vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy. Tức là chỉ cần kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020 của bạn đủ để điểm xét tốt nghiệp thì bạn đã có thể theo học ngành Cao đẳng Dược trình độ Cao đẳng và trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp. Đây được xem là điều kiện cơ bản và đơn giản giúp tất cả các bạn trẻ có thể theo học ngành mà mình yêu thích. Bên cạnh đó nhà trường vẫn áp dụng việc xét học bạ THPT đối với các thí sinh muốn tuyển sinh bằng hình thức này. Đây là cách thức đơn giản, thuận tiện và được nhiều người lựa chọn.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 gồm những giấy tờ cần thiết gì?

Một trong những thông tin khiến nhiều bạn thí sinh năm nay thắc mắc chính là hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 gồm những gì? Đó cũng chính là thông tin mà các bạn cần nắm được trước khi muốn xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm nay. Ban tư vấn tuyển sinh cũng đã cung cấp những giấy tờ bạn cần chuẩn bị khi làm hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201) theo mẫu Nhà trường năm 2020.
    • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu tốt nghiệp năm 2020) hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020.
    • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 gồm những giấy tờ cần thiết gì?

  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh có dấu của chính quyền địa phương.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên khác (nếu có).

Nếu bạn mong muốn trở thành Dược sĩ trình độ Cao đẳng để đảm bảo ra trường có việc làm và làm đúng chuyên ngành của mình thì có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Pasteur hệ chính quy năm 2020 bằng các cách sau đây:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến online tại địa chỉ Website:
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 là cơ hội lập thân lập nghề rất tốt dành cho các bạn trẻ muốn tham khảo và lựa chọn.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn