Học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 là con đường gần nhất đến tương lai

Học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 là con đường gần nhất đến tương lai

Xét nghiệm đang trở thành ngành học hấp dẫn với đầu ra đảm bảo và mức lương cao. Vậy tại sao bạn không lựa chọn Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 để có một tương lai tốt hơn?

Học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 là con đường gần nhất đến tương lai 

Với thời gian đào tạo thuận tiện và thời gian được rút ngắn hợp với điều kiện và mong muốn của học viên học Cao đẳng Xét nghiệm  thực sự là sự lựa chọn tốt nhất của nhiều bạn trẻ đến từ nhiều ngành học khác nhau. Dưới đây là hướng dẫn của ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur về thông tin tuyển sinh của trường năm 2019 đối với Cao đẳng Xét nghiệm.

Chính thức thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm  năm 2019

Có thể thấy rằng Xét nghiệm chính là một trong những ngành thực sự cần thiết và có giá trị cực kỳ to lớn trong cuộc sống và nhất là với thế mạnh Y tế trong cuộc sống không chỉ đóng vai trò quan trọng trong xã hội mà còn là phương tiện để chăm sóc sức khỏe con người. Nhất là trong bối cảnh khi điều kiện kinh tế được đầy đủ hơn thì người ta càng cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe thì sử dụng máy móc xét nghiệm vừa chính xác vừa hiện đại chính là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều bạn trẻ. Bên cạnh đó, các bệnh viện và cơ sở khám chữa bệnh cần một lực lượng kỹ thuật viên Xét nghiệm chất lượng cũng vì thế nhưng đang rất thiếu và yếu. Và đó cũng điều kiện để các bạn trẻ theo học Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  sẽ có công việc và thu nhập ổn định.

Nhiều người đã công việc và tốt nghiệp từ một văn bằng nhưng vẫn muốn học ngành này đều có thể học chuyển đổi ngành Xét nghiệm hoặc liên thông lên đại học. Năm nay, Trường Cao đẳng Y Dược  chính thức thông báo tuyển sinh hệ Cao đẳng Xét nghiệm với tất cả các thí sinh trên cả nước. Chỉ cần bạn đáp ứng đầy đủ các điều kiện như sau:

–        Thí sinh là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên.

–        Thí sinh đảm bảo có đầy đủ sức khỏe để tham gia học tập và hoàn thành chương trình học của nhà trường.

–        Lý lịch rõ ràng, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật và có lý lịch rõ ràng.

–        Thí sinh phải tốt nghiệp trình độ THPT hoặc học hết lớp 12 phổ thông.

Như vậy, nếu bạn đáp ứng các điều kiện đơn giản như trên bạn đã có thể đăng ký xét tuyển để theo học Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Bên cạnh đó bạn cũng có thể theo học Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm…tùy vào sở thích và mong muốn nghề nghiệp tương lai.

Chính thức thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm  năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 gồm những gì?

Để bạn có thể đủ điều kiện để trở thành sinh viên của nhà trường thì ngoài các điều kiện trên đây thì bạn cần phải chuẩn bị hồ sơ đầy đủ abo gồm các giấy tờ theo đúng quy định của nhà trường. Những giấy tờ cần thiết bao gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • 02 Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc học bạ lớp 12.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND cấp xã, phường nơi thí sinh cư trú + 04 ảnh 3×4.
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng) từ các cơ quan chính quyền.
  • 01 Phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Bên cạnh ngành Cao đẳng Xét nghiệm thì nhà trường còn đào tạo Trung cấp Dược, Trung cấp Điều Dưỡng, Trung cấp Hộ Sinh…chất lượng cao.

Nếu bạn đã chuẩn hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Chúng tôi tin chắc bạn sẽ hoàn thành được ước mơ của bản thân với chương trình đào tạo thuận lợi này.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn