Chính thức thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng

Chính thức thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là cơ hội thuận lợi dành cho những bạn trẻ yêu thích nghề Điều Dưỡng nhưng lại xuất thân từ một ngành nghề khác.

Chính thức thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng

Chính thức thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng 

Theo đó, với thời gian rất linh hoạt từ 18 đến 20 tháng và các học viên sẽ nhận được tấm bằng chính quy để xin việc hoặc đi học lên cao sau khi tốt nghiệp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  chính thức thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 là gì?

Trước năm 2019, các trường Cao đẳng trong đó có Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Yên Bái thuộc quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo thì quy chế đào tạo có nhiều sự thay đổi. Năm nay, trường thuộc quản lý của Bộ LĐ-TB và XH nên sẽ thay đổi quy chế và chương trình đào tạo. Theo đó, tất cả các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng, CĐ hay ĐH ở bất kỳ một ngành nào giờ đây đều có thể học chuyển đổi sang ngành Điều Dưỡng chứ không bắt buộc phải học Cao đẳng ngành Điều Dưỡng như trước kia.

Vì thế năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Yên Bái chính thức thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng với điều kiện đơn giản như trên. Chỉ cần yêu thích nghề này và tốt nghiệp một trình độ nào đó từ Cao đẳng trở lên thì bạn đã có cơ hội vàng để trở thành Điều Dưỡng viên và làm công việc mà bạn yêu thích.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng ngoài giờ hành chính

Trước khi trở thành sinh viên của trường thì nhiều bạn cần phải tìm hiểu về vấn đề này. Với bất kỳ một thí sinh nào muốn đăng ký và trở thành học viên học văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc Văn bằng 2 các ngành Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược hay Kỹ thuật hình ảnh Y học… cũng đều phải nắm được thông tin là thời gian học là bao lâu. Đây sẽ là điều kiện cần và đủ để có thể xác định có học hay không . Sau khi tốt nghiệp hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, bạn có thể đi làm việc hay học tiếp lên cao như Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng…hay đại học chẳng hạn. Tất cả đều rất thuận lợi.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 cực kỳ phù hợp.

Như vậy, sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, học viên được đăng ký học liên thông lên đại học Điều dưỡng vào các trường có tuyển sinh nếu như có nguyện vọng học lên cao, được đăng ký dự thi viên chức ngành Y tế theo quy chế tuyển dụng công chức, viên chức của Bộ Y tế. Cơ hội việc làm dành cho bạn sẽ rộng mở hơn rất nhiều. Bạn có thể học trong tuần hoặc cuối tuần, trong hoặc ngoài giờ hành chính.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng ngoài giờ hành chính

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng ngoài giờ hành chính

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 bao gồm:

Theo đó, học viên đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng lớp chuyển đổi Văn bằng 2 cần chuẩn bị hồ sơ như sau:

–        01 Bộ hồ sơ đăng ký tuyển sinh TCCN theo mẫu của Bộ GD&ĐT.

–        01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng của chính quyền địa phương.

–        01 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng của UBND xã, phường nơi thường trú hoặc nơi cơ quan tổ chức nơi học viên đang làm việc.

–        02 Bản photo có công chứng Học bạ + Bằng tốt nghiệp THPT.

–        02 bản photo công chứng Bằng TC/CĐ/ĐH + Bảng điểm tương ứng.

–        02 ảnh (3*4) + 02 ảnh (2*3) thí sinh cho vào 01 phong bì dán sẵn tem thư bên ngoài phần người nhận thí sinh ghi đầy đủ thông tin + địa chỉ + số điện thoại liên hệ.

–        Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Nếu bạn có nhu cầu có thể nộp hồ sơ đầy đủ về trường vào giờ hành chính trong tất cả các ngày trong tuần về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo quy định.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn