Thời gian học chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là bao lâu?

Thời gian học chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là bao lâu?

Hiện tại tôi vừa tốt nghiệp ĐH Kinh tế nhưng muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng. Vậy cho tôi hỏi thời gian đào tạo văn bằng 2 năm 2019 là mấy năm?

Thời gian học chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là bao lâu? 

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin trả lời câu hỏi “Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 của bạn  là mấy năm?”, chúng tôi xin trả lời như sau:

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng 2019  trong bao lâu?

Căn cứ vào thời gian đào tạo theo quy chế của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  thì năm 2019, nhà trường chính thức tuyển sinh với điều kiện tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên. Vì thế, bạn vừa tốt nghiệp Đại học thì hoàn toàn có đủ điều kiện theo học chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng.

Tùy thuộc vào từng đối tượng, nhà trường có chương trình đào tạo phù hợp nhằm rút ngắn thời gian đào tạo và phù hợp với yêu cầu của học viên. Tránh lãng phí thời gian và công sức học tập của các học viên khi học tập Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng . Cụ thể thời gian đào tạo được quy định năm 2019 như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian học cực kỳ linh hoạt. Bạn có thể học ngay vào cuối tuần (Thứ 9 & Chủ Nhật). Bạn có thể thực hiện được lịch học linh động cho mình và có thể vừa đi học vừa đi làm.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng là 18 tháng với thí sinh tốt nghiệp các ngành Cao đẳng trong ngành Sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm…và các ngành trong nhóm ngành Y Dược.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng là 20 tháng với các bạn học viên tốt nghiệp từ các ngành không thuộc nhóm ngành Sức khỏe như Báo chí, Sư phạm, Ngoại giao…

Như vậy, với chuyên ngành đào tạo tại Đại học của bạn thì bạn chỉ cần mất 20 tháng để học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thời gian này tiết kiệm hơn rất nhiều so với các chương trình khác mà bạn vẫn đảm bảo công việc hiện tại. Sau khi ra trường bạn sẽ được cấp bằng tốt nghiệp Cao đẳng Điều Dưỡng chính quy được Bộ Y tế công nhận.

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng 2019  trong bao lâu?

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng 2019  trong bao lâu?

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2019 gồm những gì?

Thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm những giấy tờ như sau và nộp về địa chỉ của nhà trường để trở thành học viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur .
  • 02 Bản sao công chứng Bằng và Bảng điểm Cao đẳng hoặc Đại học
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng của địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh chụp trong thời gian gần đây nhất, trong vòng 6 tháng trở lại)
  • Photo công chứng những giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên nếu có
  • Giấy tờ ưu tiên (Nếu có).

Tất cả các giấy tờ trên chuẩn bị đầy đủ và nộp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo quy định.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  tự hào là môi trường đào tạo chuyên nghiệp phù hợp với mong muốn của các bạn trẻ.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn