Bạn cần chuẩn bị hồ sơ học Cao đẳng Xét nghiệm 2019 như thế nào?

Bạn cần chuẩn bị hồ sơ học Cao đẳng Xét nghiệm 2019 như thế nào?

Bên cạnh việc tìm hiểu về địa chỉ, học phí, chương trình học thì các bạn có ý định xét tuyển vào Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 cũng cần tham khảo hồ sơ xét tuyển gồm giấy tờ gì?

Bạn cần chuẩn bị hồ sơ học Cao đẳng Xét nghiệm 2019 như thế nào là chuẩn?

Bạn cần chuẩn bị hồ sơ học Cao đẳng Xét nghiệm 2019 như thế nào là chuẩn?

Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  xin cung cấp một số thông tin cơ bản và chi tiết nhất về các loại giấy tờ mà bạn cần chuẩn bị đầy đủ khi làm hồ sơ xét tuyển vào Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm 2019 gồm giấy tờ gì?

Xét nghiệm vốn được xem là bước tiến quan trọng của y học hiện đại giúp con người khám, chữa bệnh chính xác, đơn giản và tận dụng lợi thế của máy móc kỹ thuật. Đó cũng chính là cơ hội để kỹ thuật viên xét nghiệm luôn tìm kiếm được việc làm đúng chuyên môn và đúng chuyên ngành được đào tạo sau khi ra trường. Đó cũng chính là lý do mà Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới đang rất thiếu cũng như cần nhân sự ngành Xét nghiệm, nhất là các bạn sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm chuyên nghiệp như ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nhằm cung cấp thông tin giúp các bạn trẻ đam mê ngành xét nghiệm năm 2019 có cơ hội hoàn thiện được giấy mơ trở thành Kỹ thuật viên chuyên nghiệp có thể tìm được vị trí làm việc xứng đáng tương xứng với mức thu nhập hấp dẫn, ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  xin cung cấp hồ sơ xét tuyển gồm các loại giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển ĐH – CĐ theo mẫu của năm 2019 của nhà trường.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh vừa tốt nghiệp cấp 3 năm 2017).
  • Bản photo học bạ THPT có công chứng.
  • 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã phường nơi thường trú.
  • 04 ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, tính đến ngày nộp hồ sơ).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Với những thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên thì nộp kèm các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.

Với những giấy tờ đơn giản và cơ bản trên đây, chúng tôi tin rằng cơ hội theo học Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Dược hay Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh đối với tất cả các bạn trẻ đều nằm trong tầm tay.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm 2019 gồm giấy tờ gì?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm 2019 gồm giấy tờ gì?

Học Cao đẳng Xét nghiệm ở đâu tốt nhất năm 2019?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là một trong những ngôi trường đào tạo chuyên sinh viên Cao đẳng Y Dược chính quy chất lượng cao với thời gian là 3 năm. Không chỉ có thế, đội ngũ giảng viên trẻ, nhiệt huyết và chất lượng cũng là tiêu chí đào tạo giúp sinh viên nắm bắt kiến thức được nhanh nhất, hiệu quả và thực hành tốt nhất khi làm việc trên thực tế. Chưa kể, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  còn đào tạo với phương châm “Sâu Y lý, giỏi Y thuật, giàu Y đức” không chỉ tạo ra nhân sự ngành y tế trình độ Cao đẳng chuyên nghiệp, chất lượng, đủ tâm, đủ tầm mà còn đào tạo nên những thầy thuốc, Điều Dưỡng, Kỹ thuật viên, Hộ sinh hết lòng vì người bệnh.

Xét nghiệm tự hào là nghề nghiệp hấp dẫn với mức thu nhập ổn định lâu dài và phù hợp với yêu cầu của nhà tuyển dụng trong các cơ sở y tế, lẫn các bệnh viện. Khi theo học ngành này thì bạn không còn phải lo về chất lượng hay các đặc điểm khác mà vẫn chắc chắn có việc làm đúng chuyên ngành được đào tạo. Bạn hoàn toàn được làm việc đúng chuyên ngành của mình với mức thu nhập ổn định và chất lượng. Sau khi học xong Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 thì bạn có thể học cao lên như Liên thông đại học hoặc đi làm luôn để đảm bảo thu nhập. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào có cơ sở và chất lượng đào tạo tốt nhất để biến ước mơ của bạn thành hiện thực.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn