Tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 có dễ kiếm việc lương cao không?

Tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 có dễ kiếm việc lương cao không?

Bên cạnh Dược, Điều Dưỡng thì trong hệ thống ngành Y tế đang rất thiếu nhân sự ngành Hộ sinh. Vì thế, cơ hội việc làm dành cho sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh 2019 là rất cao.

Tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 có dễ kiếm việc lương cao không?

Tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 có dễ kiếm việc lương cao không?

Theo đó, theo thống kê mới nhất, Việt Nam vẫn đang rất cần hàng nghìn nữ Hộ sinh có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em trên cả nước. Số lượng và chất lượng cán bộ nhân viên ngành này hiện vẫn thiếu và yếu nên cần được bổ sung càng sớm càng tốt.

Nữ Hộ sinh sẽ là ngành dễ kiếm việc làm nhất trong hệ thống y tế

Được biết, Nữ Hộ sinh là những người tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh, Cao đẳng Hộ sinh hay Đại học chuyên ngành Hộ sinh,…. Họ được đánh giá là người có chuyên môn lẫn nền tảng kiến thức cơ bản, chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực chăm sóc bà mẹ và trẻ em ở các cơ sở y tế. Đây cũng được xem là đội ngũ nhân viên y tế có tâm có đức để thực hiện được công việc cao cả của mình. Nữ Hộ sinh cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả cho phụ nữ mang thai và trẻ em một cách toàn diện, cả về thể chất và tâm sinh lý chuyên nghiệp nhất nhằm hạn chế những bệnh tật và vấn đề liên quan.

Bởi vậy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã chính thức thông báo tuyển sinh và đào tạo Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy năm 2019 nhằm cung cấp nhân lực cho các cơ sở khám, chữa bệnh công lập và tư nhân, phòng khám chuyên khoa Sản… nâng cao chất lượng sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam trong tương lai. Theo thống kê thì công việc của Nữ Hộ sinh rất đang dạng, bao gồm một số nhiệm vụ chính như sau:

  • Tiếp nhận, hướng dẫn cho các sản phụ, người bệnh đến khám bệnh, điều trị, thực hiện đúng quy chế chăm sóc người bệnh toàn diện.
  • Thăm khám thai, chuẩn bị đầy đủ dụng cụ đỡ đẻ, theo dõi chuyển dạ chu đáo trước trong và san khi sản phụ sinh. Khi phát hiện các dấu hiệu bất thường phải báo cáo Bác sĩ chuyên khoa để kịp thời xử trí.
  • Thực hiện đỡ đẻ thường, phụ giúp các Bác sĩ thực hiện kĩ thuật đỡ đẻ khó và các thủ thuật phức tạp như: hút điều hòa kinh nguyệt, điều trị thai lưu,…
  • Người nữ Hộ sinh còn thực hiện kĩ thuật chăm sóc sản phụ, người bệnh; vận hành và bảo quản các trang thiết bị y tế chuyên khoa theo sự phân công của cấp trên.
  • Thực hiện đầy đủ, chính xác y lệnh của bác sĩ điều trị, thường xuyên theo dõi tình trạng sản phụ và trẻ sơ sinh, kịp thời báo cáo bác sĩ điều tri khi có diễn biến bất thường và ghi đẩy đủ các diễn biến vào phiếu theo dõi, phiếu chăm sóc.
  • Nhận và bàn giao tình trạng sản phụ, người bệnh, thuốc , công việc, tài sản đầy đủ với kíp thường trực.
  • Bảo quản tài sản, thuốc và các thiết bị y tế, hồ sơ bệnh án; vệ sinh buồng bệnh và buồng thủ thuật trong phạm vi bác sĩ, dược sĩ phân công.
  • Tham gia nghiên cứu khoa học và hướng dẫn học viên thực tập theo sự phân công của trưởng khoa.
  • Thực hiện công tác tuyên truyền, giáo dục sức khoẻ, kế hoạch hoá gia đình, bảo vệ sức khoẻ bà mẹ và trẻ sơ sinh cho các sản phụ và người bệnh tại khoa. Tham gia công tác chuyên khoa tại cộng đồng khi được phân công.

Nữ Hộ sinh sẽ là ngành dễ kiếm việc làm nhất trong hệ thống y tế

Hộ sinh sẽ là ngành dễ kiếm việc làm nhất trong hệ thống y tế

Điều đó cho thấy vai trò cũng như nhu cầu nhân lực ngành Hộ sinh đang ngày càng tăng. Đó cũng chính là cơ hội việc làm lý tưởng dành cho các bạn học Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Nhằm mang đến cơ hội cho các bạn trẻ đam mê ngành Hộ sinh đảm bảo ra trường có việc làm và có mức thu nhập cao, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  thông báo tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Hộ sinh hệ 3 năm với chất lượng cao, mô hình hiện đại và chú trọng nhiều đến thực hành.

Bên cạnh Hộ sinh, nhà trường còn đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019. Các bạn có thể tham khảo thông tin và đăng ký xét tuyển ngay từ bây giờ.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn