Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội năm 2019

Có 1 công việc ổn định với mức thu nhập ổn định và thời gian linh động chính là thế mạnh khiến nhiều người lựa chọn Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội năm 2019.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội năm 2019

Nhằm đáp ứng yêu cầu học tập, nâng cao trình độ và tìm kiếm thêm một công việc ổn định và phù hợp với yêu cầu và monag muốn của bản thân, bạn có thể đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019.

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội

Khác hẳn với Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng hay Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur yêu cầu sinh viên đạt trình độ và đã tốt nghiệp THT quốc gia 2019 trở về trước. Đối với các học viên muốn đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội thì chỉ cần bạn tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhưng không bắt buộc phải chuyên ngành Điều Dưỡng mới được học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng mà bất kỳ chuyên ngành nào cũng được như Kinh tế, Ngoại giao, Ngoại ngữ, Giáo dục, Báo chí….

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội như:

Hiện nay, theo quy chế đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng theo hình thức xét tuyển học bạ, tạo điều kiện cho những thí sinh không đủ sức thi đại học. Đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 của nhà trường bao gồm:

+ Học viên đã có một văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên ở các khối ngành khác thuộc sức khỏe (thuộc hoặc không thuộc nhóm ngành sức khỏe). Đó có thể là các trường như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm…Đại học Kinh tế, Đại học Ngoại ngữ…

+ Học viên đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội vừa học lý thuyết vừa trau dồi thêm về kiến thức kỹ năng thực hành tại bệnh viện hay các cơ sở có giường bệnh.

+ Học viên có thân nhân tốt, không phải thi hành án theo quy định của Pháp luật và Nhà nước.

+ Học viên đam mê nghề Điều Dưỡng viên chất lượng cao và có đầu ra đảm bảo.

Chỉ cần bạn đáp ứng các yêu cầu trên và nộp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội ở Phòng đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội năm 2019

Căn cứ quy chế tuyển sinh và chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở Hà Nội với các giấy tờ quan trọng.Tất cả các thí sinh muốn đăng ký xét tuyển và theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh (ĐKTS) theo mẫu của Bộ GD&ĐT năm 2019.
  • 02 Bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT (với những học sinh đã tốt nghiệp THPT) hoặc bằng CĐ/ĐH (nếu có).
  • 02 bản photo có công chứng của các cơ quan chức năng có thẩm quyền Học bạ THPT.
  • 02 Bản photo có công chứng Bằng CĐ/ĐH + Bảng điểm tương ứng (với những thí sinh đã tốt nghiệp CĐ/ĐH như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm…)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 02 ảnh 3×4 + 1 ảnh 2×3. (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất và có đủ thông tin của người nhận).
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên, trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, đã điền đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).

Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên bạn đã có thể hoàn thành được hồ sơ để xét tuyển vào Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn