Bé trai 22 tháng tuổi tử vong sau truyền dịch tại phòng khám tư ở Hà Nội

Bé trai 22 tháng tuổi tử vong sau truyền dịch tại phòng khám tư ở Hà Nội

Sau khi được gia đình đưa đến phòng khám tư của bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc bé N.G.B (22 tháng tuổi, xã Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội) được truyền dịch và tử vong ngay sau đó.

Bé trai 22 tháng tuổi tử vong sau truyền dịch tại phòng khám tư ở Hà Nội

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra làm rõ. Trước đó, sau 5 phút truyền dịch bé có biểu hiện tím tái và cứng đờ, mặc dù được đưa vào viện ngay nhưng bé đã không thể qua khỏi.

Bé 22 tháng tuổi tử vong bất thường sau khi truyền dịch tại phòng khám tư

Con bị sốt kèm tiêu chảy, bé N.G.B (22 tháng tuổi, xã Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội) được bố mẹ đưa tới phòng khám tư của bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc (392 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội) để khám.

Chỉ sau 5 phút, bé tím tái và cứng đờ, dù được đưa vào viện cấp cứu nhưng bé  đã không qua khỏi.

Người nhà bệnh nhi kéo đến phòng khám

Theo phản ánh của gia đình với báo chí, sự việc diễn ra vào ngày 16/10. Khi đưa con đến phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc, sau khi thăm khám, BS Cúc đã trực tiếp truyền dịch cho cháu N.G.B. Nhưng chỉ khoảng 5 phút sau, cháu G.B bỗng có biểu hiện tím tái, cứng đơ.

Dù cháu bé đang trong quá trình truyền dịch nhưng không có nhân viên y tế bên cạnh. Anh D. lập tức gọi bà bác sĩ Cúc đến kiểm tra. Lúc này, bà Cúc mới chạy từ trên gác xuống và gọi xe cấp cứu đến Bệnh viện Đa khoa Đức Giang. Tuy nhiên, cháu bé đã không qua khỏi.

Bé 22 tháng tuổi tử vong bất thường sau khi truyền dịch tại phòng khám tư

Gia đình bệnh nhi bức xúc trước cái chết của bé trai 22 tháng tuổi

Người nhà cháu N.G.B cho biết thêm, khi đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, các bác sĩ kết luận, cháu đã tử vong ngoại viện.  Sự việc khiến gia đình anh N.Đ.D. vô cùng bức xúc bởi cháu bé trước đây vốn khỏe mạnh. Việc cháu bị cảm sốt thông thường, ho, tiêu chảy nhưng dẫn tới kết cục tử vong là điều quá bất thường.

Cuối giờ sáng nay 17/10, trao đổi với phóng viên báo điện tử Infonet, đại diện Sở Y tế Hà Nội cho hay: Vụ việc đang được công an vào cuộc, hiện Thanh tra  Sở đã yêu cầu phòng y tế Quận Long Biên phối hợp cùng với các cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ.

Nguồn theo báo Infonet – caodangduochoc.edu.vn