Những trường đại học tụ hội nhiều Hot boy, Hot girl nhất Việt Nam

Những trường đại học tụ hội nhiều Hot boy, Hot girl nhất Việt Nam

Trên cả nước hiện có rất trường đại học tụ hội rất nhiều Hot boy và hot girl nổi tiếng, thậm chí được ví như cái nôi sản sinh ra những hoa hậu trong các cuộc thi nhan sắc từ trước đến nay.

Những trường đại học tụ hội nhiều Hot boy, Hot girl nhất Việt Nam

Ban tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Dược Hà Nội cũng đã liên tục cập nhật về những ngôi trường tự hào là nơi sinh ra nhiều trai xinh, gái đẹp nhất Việt Nam. Dưới đây là nội dung chi tiết.

ĐH Bách Khoa có nhiều gương mặt nổi trội về nhan sắc

Rất nhiều bạn sinh viên, trong đó có tân sinh viên 2K vừa tham gia Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 nhận định nhắc đến Kỹ thuật và các ngành kỹ thuật nói chung và Đại học Bách Khoa nói riêng thì chỉ nhắc đến những ngành học hết sức khô khan với số lượng sinh viên nam rất đông. Thậm chí nhiều bạn cho rằng trường rất hiếm nữ sinh viên. Tuy nhiên, có thể bạn không biết ĐH Bách Khoa luôn là cái nôi sản sinh ra nhiều gương mặt nổi bật, xinh đẹp với nhan sắc nổi tiếng điển hình như Phan Việt Vương, Tường Vi,…Đây sẽ là ngôi trường tụ hội nhiều gương mặt nổi bật và nổi trội về nhan sắc mà.

ĐH Cảnh sát nhân dân là nơi có nhiều trai xinh gái đẹp nhất Việt Nam

Theo đó, ban tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  cũng đã cập nhật về tình hình trai xinh gái đẹp nhất ở nước ta. Theo đó, ĐH Cảnh sát nhân dân được xem là một trong những ngôi trường sở hữu nhiều “hot boy” nhất hiện nay với vẻ ngoài điển trai và trình độ khá nổi trội. Bởi vì điểm chuẩn của trường khá cao so với các trường khác. Theo đó, đã có những cái tên nổi tiếng về vẻ ngoài đã khiến không ít các cô nàng phát “cuồng” như Trần Trung Hiếu, Trần Hoàng Nhật, Quang Uno, Nobita Nguyễn,…

Nobita Nguyễn

Nobita Nguyễn

ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội là cái nôi của người đẹp

Đây là trường mới thành lập được vài năm nay nhưng đã thực sự khiến nhiều bạn trẻ thích thú bởi các hoạt động ngoài trời và sự phát triển của chất lượng giáo dục. Thêm vào đó, trai xinh gái đẹp của trường cũng khá đông. Trong đó có những tên tuổi nổi tiếng bậc nhất như: Huyền Lizzie, Vương Anh Ole, Cao Thái Sơn, Yan Bi, Hoàng Mai Anh (Á khôi Miss Thăng Long),…được nhiều người biết đến

Hoàng Mai Anh

Vương Anh Ole

ĐH Hoa Sen có nhiều người đẹp theo học và nổi tiếng

Trong các trường có nhiều trai xinh, gái đẹp thì không thể không nhắc đến ĐH Hoa Sen. Đây được xem là ngôi trường được nhiều “ngọc nữ” lựa chọn: Châu Thư, Anh Thư, Vi Nguyễn, Đoàn Tiên…Sinh viên trường này cũng nổi tiếng năng động và có nhiều đặc điểm nổi trội.

ĐH FPT được rất nhiều mỹ nhân lựa chọn theo học

Có thể nói đây là trường đào tạo và thiết kế với phong cách hiện đại nhất. Trường đại học FPT do một doanh nghiệp thành lập tại Việt Nam, chuyên đào tạo về các ngành liên quan đến công nghệ với đầu ra đảm bảo và chất lượng đào tạo uy tín. Theo đó, ĐH FPT cũng chính là nơi có rất nhiều mỹ nhân mỹ nam theo học, điển hình là Quỳnh Anh Shyn, hot girl Dương Ngọc Hà, Trần Minh Thu, Diệp Minh Phượng,…nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ hâm mộ.

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn

ĐH Văn Hóa Hà Nội là ngôi trường của rất nhiều sao Việt

Nơi mà các bạn tân sinh viên nên biết sau khi tham gia Kỳ thi THPT Quốc gia và lên nhập học chính là Đại học Văn hóa Hà Nội. Đây chính là nơi theo học của rất nhiều sao Việt như Á hậu Hoàng Anh, Hoàng Yến Chibi, Ngô Thị Hằng Nga(Miss Thăng Long 2012), hot girl Hà Lade, Lê Khánh Chi (em gái Công Vinh),…và nhiều ngôi sao khác. Ngôi trường này sở hữu rất nhiều cái tên nổi tiếng.

Á hậu Hoàng Anh

Á hậu Hoàng Anh

ĐH Sân khấu điện ảnh là nơi sản sinh nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam

Trong danh sách các trường Đại học có nhiều trai xinh gái đẹp thì không thể không nhắc đến sinh viên ĐH Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội chính là ngôi trường mà Bê Trần, Bình An, hot girl Nam Thương, Thanh Huyền,… theo học và là cái nôi sản sinh ra rất nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Đây là ngôi trường có bề dày lịch sử và tự hào có nhiều cái tên nổi tiếng theo học.

Bình An

Bình An

Học viện Báo chí và Tuyên truyền là trường của nhiều hoa hậu 

Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã từng là nơi theo học của nhiều người đẹp đạt giải cao trong các cuộc thi sắc đẹp toàn quốc như Nguyễn Thị Huyền (HHVN 2004), Dương Tú Anh (Á hậu 2014), MC Phí Nguyễn Thùy Linh, Thanh Tú,…nên là nơi quy tụ rất nhiều trai xinh gái đẹp phù hợp với tiêu chuẩn của các cuộc thi nhan sắc.

Dương Tú Anh (Á hậu 2014)

Dương Tú Anh (Á hậu 2014)

ĐH Ngoại Thương không chỉ có nhiều sinh viên giỏi mà còn xinh

Đây là trường đại học thuộc top đầu của Việt Nam, sinh viên Ngoại Thương không chỉ học giỏi mà còn rất tài năng và xinh đẹp. Hoa hậu Việt Nam đều bước ra từ ngôi trường này rất nhiều như Mai Phương Thúy (HHVN 2006), Nguyễn Cao Kỳ Duyên (HHVN 2014), Đỗ Mỹ Linh (HHVN 2016),… Ngoài ra, nơi đây còn có các thầy giáo rất điển trai như Hoàng Anh Duy, Mai Tuấn Nam,…cũng khiến nhiều bạn sinh viên tò mò.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy

ĐH Quốc tế RMIT là trường của người đẹp nổi tiếng

Không chỉ được mệnh danh là trường của “Hội con nhà giàu Việt” mà ĐH Quốc tế RMIT còn là nơi hội tụ của các trai xinh gái đẹp nhất Việt Nan. Trong đó, điển hình như Tăng Thanh Hà, Chi Pu,…

Tăng Thanh Hà

Trên đây là 10 trường đại học có nhiều trai xinh, gái đẹp nhất ở Việt Nam.

Trang Minh