Có thể mua phiếu Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 ở đâu?

Có thể mua phiếu Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 ở đâu?

Em có mong muốn Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng không biết mua loại phiếu thi tuyển này ở đâu?

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh đạt chuẩn Bộ Y tế ở đâu?

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh đạt chuẩn Bộ Y tế ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe cập nhật được những thông tin tuyển dụng nhân sự của Bộ Y tế trong năm 2021 đã quyết định đăng kí thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 để tấm bằng Trung cấp không làm cản trở tương lai. Nhưng hiện nay có khá nhiều bạn trẻ còn có băn khoăn, thắc mắc về việc mua phiếu thi tuyển này ở đâu?

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh đạt chuẩn Bộ Y tế

Theo nhiều nguồn Tin Giáo dục, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được nhận định là một trong các trường Cao đẳng ở Hà Nội có chất lượng đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế, đồng thời là một trong những trường đào tạo đảm bảo chất lượng đầu vào đầu ra tốt nhất. Nên ngay từ những ngày đầu thành lập Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã được giao trách nhiệm đào tạo nhân sự ngành Y chủ chốt, từ việc gánh vác sứ mệnh này cho đến nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã trở thành Trường tiên phong trong lĩnh vực đào tạo cán bộ chất lượng chuẩn Bộ Y tế, đáp ứng được hết các yêu cầu khó khăn nhất của các nhà tuyển dụng đề ra.

Trong năm 2018, tiếp tục gánh vác sứ mệnh cùng với việc đáp ứng những mong muốn của nhiều thí sinh theo học, với hệ Cao đẳng chính quy Nhà trường mở rộng đào tạo các ngành học tiềm năng mới, đồng thời mở rộng hệ đào tạo nâng cao giá trị bằng cấp tay nghề cho thí sinh. Theo đó, Nhà trường thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp các nhóm ngành sức khỏe, có chứng chỉ chuyển đổi nghề nghiệp với ngành dự tuyển Liên thông. Ngoài ra, các thí sinh cần là những người có sức khỏe tốt để theo học và không đang trong thời gian thi hành án hình sự. Sau khi trải qua kỳ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, các thí sinh đã chính thức trở thành tân sinh viên của Nhà trường và trải qua thời gian đào tạo là 1,3 năm, trong thời gian này các thí sinh sẽ được học tập trong môi trường đào tạo chuẩn Bộ Y tế, được sử dụng cơ sở vật chất kĩ thuật hiện đại dưới sự giảng dạy của những giảng viên giàu kinh nghiệm, có nhiều năm công tác trong nghề sẽ là hành trang vững chãi nhất cho các sinh viên sau khi tốt nghiệp đi làm. Sau khi tốt nghiệp các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy, vì thế để không làm mất đi cơ hội này các thí sinh có thể làm phiếu thi tuyển để ứng cử cho mình một vé học tập ngay hôm nay.

Có thể mua phiếu Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 ở đâu?

Có thể mua phiếu Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 ở đâu?

Có thể mua phiếu Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 ở đâu?

Được nhận định là ngành học tiềm năng không thua kém ngành Dược và ngành Y học cổ truyền, ngành Hộ sinh ngày càng có nhiều cơ hội phát triển việc làm tiềm năng mà không phải ngành nào cũng có được. Theo đó, để tránh các trường hợp sai sót dẫn đến kết quả xét tuyển sai hay ảnh hưởng đến quyền lợi của các thí sinh thì Ban tư vấn tuyển sinh của Nhà trường khuyến cáo các thí sinh có mong muốn Liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2018 thì các thí sinh nên đến địa điểm tuyển sinh chính thức của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để mua phiếu thi tuyển. Đồng thời để lắng nghe Ban tư vấn giới thiệu ngành học, tham quan cơ sở vật chất của Nhà trường và hướng dẫn cách làm phiếu thi cụ thể. Để hoàn thiện thủ tục cuối cùng các thí sinh cần chuẩn bị các loại giấy tờ cần có trong bộ hồ sơ như:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông theo mẫu.
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông (trong trường hợp thí sinh liên thông chéo ngành).
  • Sơ yếu lí lịch có ghi rõ thông tin cá nhân người học và được công chứng xác nhận của địa phương.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược + bảng điểm tương đương.
  • Bản photo công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi rõ thông tin sau ảnh và được chụp trong thời gian gần nhất.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ: họ tên + địa chỉ + SĐT của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện ưu tiên khác (nếu có).

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cần những giấy tờ gì?

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cần những giấy tờ gì?

Để nắm bắt thông tin tuyển sinh khối ngành Y Dược và các chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược năm 2018, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn