Thời hạn đăng kí xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Thời hạn đăng kí xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Nhiều thí sinh mong muốn chuyển đổi ngành Dược để nắm bắt cơ hội việc làm khi có sự góp mặt của nhiều các “ông lớn” nhưng chưa rõ thời hạn đăng kí xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 là khi nào?

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 là gì?

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 là gì?

Bên cạnh chương trình học Cao đẳng Dược chính quy thì Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội cũng là chương trình đào tạo hấp dẫn hiện nay bởi những ưu điểm về thời gian, điều kiện xét tuyển cũng như cơ hội việc làm đều tạo ra những cơ hội thuận lợi cho người theo học. Tuy nhiên, nếu các thí sinh có mong muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 thì phải nắm được những điều kiện xét tuyển mà Nhà trường đưa ra trong năm 2018.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 là gì?

Để đáp ứng những mong muốn học tập của tất cả các bạn trẻ cùng việc gánh vác những khó khăn về nguồn lực Bộ Y tế đang đối mặt từng ngày, năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội như sau:

  • Thí sinh là những đối tượng đã sở hữu cho mình ít nhất một tấm bằng trình độ Cao đẳng ở tất cả nhóm ngành trong hệ hệ thống đào tạo Quốc dân.
  • Thí sinh đảm bảo yêu cầu về mặt sức khỏe để có thể học tốt Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội 2018.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, hạnh kiểm khá trở lên, không đang trong thời gian thi hành án hình sự.

Khi đáp ứng được các điều kiện mà Nhà trường đưa ra các thí sinh đã có chắc một tấm vé trúng tuyển vào hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Đặc biệt với những cơ hội việc làm tiềm năng từ ngành Dược cùng những lợi thế mà ngành Dược đang gặt hái được trong những năm gần đây càng hun đúc được tinh thần của nhiều bạn trẻ theo học khối ngành này. Mặt khác với sự xuất hiện của các doanh nghiệp, các “ông bầu” lớn như Vin Group, Nguyễn Kim hay Thế giới di động cũng bước đầu lấn sân sang thị trường ngành Dược đã mở ra nhiều cơ hội việc làm đến những Dược sĩ chuyên nghiệp. Hiện nay các doanh nghiệp đang cần lượng lớn Dược sĩ tốt nghiệp Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 ngành Dược hay ngành Y sĩ Y học cổ truyền để đáp ứng được nguồn nhân lực bào chế, nghiên cứu các công thức thuốc, dược liệu, dược phẩm,… Vì thế các thí sinh cần nhanh chóng làm hồ sơ xét tuyển và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường kẻo hết thời hạn đăng kí xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018.

Thời hạn đăng kí xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Thời hạn đăng kí xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Thời hạn đăng kí xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Sau khi đáp ứng điều kiện xét tuyển và thấy thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 phù hợp – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì các thí sinh cần làm một bộ hồ sơ xét tuyển với đầy đủ các giấy tờ sau và gửi về địa chỉ tuyển sinh của  Nhà trường theo quy định.

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường.
  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng); 02 Giấy khai sinh ( công chứng).
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân.
  • 04 Ảnh 3×4 chụp trong thời gian 06 tháng trở lại.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần sẽ nắm chắc cơ hội trúng tuyển.

Sau khi đã hoàn thiện hồ sơ xét tuyển thì các thí sinh cần gửi hồ sơ về đúng thời hạn tuyển sinh của Nhà trường để không bị gửi hồ sơ vào lúc hết hạn tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược của Nhà trường. Cụ thể, Nhà trường tuyển sinh nhiều đợt trong năm và nhận hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật theo giờ hành chính. Vì Nhà trường đang tạo rất nhiều điều kiện thuận lợi cho các thí sinh có thể theo học nên đây chính là cơ hội tốt nhất mà bạn nên nắm vững.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Có 2 lựa chọn cho các thí sinh có mong muốn xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội ngoài giờ hành chính:

  • Cách 1: Thí sinh có thể đăng ký trực tiếp tại địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo đường bưu điện về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội
    Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895

Sau khi hoàn thành chương trình học các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy, với tấm bằng này các thí sinh có thể đi làm ngay hoặc tham gia thi tuyển công chức, viên chức nơi mình công tác và làm việc. Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang đẩy mạnh công tác nâng cao chất lượng sinh viên cùng chất lượng giảng dạy nên tất cả cơ sở vật chất, trang thiết bị đều được Nhà trường đổi mới, đầu tư, mặt khác chuẩn hóa đội ngũ giảng viên giảng dạy, họ đều là những người tốt nghiệp các Trường Đại học Y Dược hàng đầu ở Việt Nam sẽ mang đến những hành trang vững chắc nhất để các thí sinh tốt nghiệp đi làm sau này. Do đó, nếu thí sinh có mong muốn học tập Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là lựa chọn tốt nhất dành đến bạn.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn