Học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Bên cạnh chương trình đào tạo thì mức học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 cao hay thấp là quan tâm hàng đầu của thí sinh và phụ huynh.

 Học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Là ngành học đặc trưng đòi hỏi nhiều loại hóa chất, dược phẩm đắt tiền phục vụ quá trình thực hành cho sinh viên nên mức học phí Cao đẳng Dược Hà Nội luôn ở mức cao so với mặt bằng chung. Đây là rào cản không nhỏ với nhiều thí sinh yêu thích lĩnh vực Y Dược nhưng điều kiện kinh tế khó khăn…

Học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Cứ mỗi mùa tuyển sinh hàng năm, bên cạnh niềm vui khi nhận giấy báo trúng tuyển thì vấn đề học phí lại là nỗi lo của nhiều thí sinh và phụ huynh học sinh, đặc biệt là với những gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn.

So với những ngành học khác thì học phí Cao đẳng Dược có cao hơn do đặc thù của ngành phải đầu tư trang thiết bị và các hóa chất phục vụ cho việc đào tạo khá tốn kém. Chính vì thế Bộ đã cho phép các trường Đại học cũng như các trường Cao đẳng đào tạo ngành Y Dược chủ động cân đối học phí nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất cho sinh viên.

Tin tức giáo dục cho biết, từ năm 2018 học phí các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học tự chủ tài chính sẽ tăng 10%, tương đương từ 610 – 880.000 đồng/tháng cho từng ngành nghề, khoa.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, với mong muốn giúp sinh viên thụ thưởng chất lượng đào tạo tốt nhất với mức học phí tiết kiệm, Nhà trường luôn thực hiện các biện pháp cân đối thu – chi để đảm bảo học phí thấp nhất cho sinh viên. Theo đó học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 sẽ ở mức 750.000/tháng, thu theo 1 kỳ 5 tháng.

 Xét tuyển Cao đẳng dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Xét tuyển Cao đẳng dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Các chính sách hỗ trợ học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Không chỉ là địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy nổi trội về chất lượng đào tạo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn là ngôi trường có mức học phí Cao đẳng Dược năm 2018 tiết kiệm và nhiều chính sách hỗ trợ kinh tế cho sinh viên nhất hiện nay. Để giảm tải gánh nặng kinh tế, giúp sinh viên yên tâm học tập, Nhà Trường miễn giảm 100% học phí năm 2018 cho những đối tượng sau:

Thí sinh có điểm trung bình các môn học THPT khối A truyền thống (Toán – Lý – Hóa) hoặc khối B truyền thống (Toán – Hóa – Sinh) đạt từ 8,0 trở lên; Hạnh kiểm Khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược năm 2018.

Bên cạnh các chính sách hỗ trợ học phí trong thời gian học, sinh viên theo học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại trường còn được thụ hưởng nhiều chính sách ưu tiên khác như:

  • Hỗ trợ vay vốn sinh viên;
  • Hỗ trợ chỗ ở Ký túc xá;
  • Giới thiệu việc làm sau khi ra trường.

Với sinh viên theo học chuyên ngành Cao đẳng điều dưỡng, Nhà Trường có hợp tác với nhiều tổ chức tuyển dụng nhân lực Điều dưỡng cung ứng cho CHLB Đức giúp sinh viên có cơ hội làm việc là định cư tại CHLB Đức với mức lương hấp dẫn.

 Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội miễn 100% học phí

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội miễn 100% học phí

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Thí sinh có nguyện vọng có thể đăng ký xét tuyển bằng 1 trong 3 cách: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây; Nộp hồ sơ qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh; Nộp hồ sơ trực tiếp đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur .

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng theo mẫu
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với những thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2018.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương (có công chứng) với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • Bản photo học bạ THPT (có công chứng).
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường gửi giấy báo nhập học (nếu trúng tuyển).

Nếu bạn có nguyện vọng đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hãy chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 và nộp về địa chỉ tuyển sinh đào tạo của trường tại địa chỉ: