Thời gian và thủ tục nhập học Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2018

Thời gian và thủ tục nhập học Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

Cao đẳng Y Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2018 theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THP với thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

Thời gian và thủ tục nhập học Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

Thời gian và thủ tục nhập học Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội hàng đầu

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường giàu truyền thống mang tên bác sĩ Louis Pasteur – cha đẻ của nền y học hiện đại, địa chỉ để nhiều sinh viên đam mê Y Dược gửi gắm mơ ước của mình.

Thương hiệu của nhà trường đến từ chất lượng đào tạo, ngoài việc cung cấp cho sinh viên các kiến thức cần thiết, nhà trường còn chú trọng đến công tác thực hành ngay tại ghế nhà trường. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít các cơ sở đào tạo y khoa có bệnh viện thực hành cho sinh viên là Bệnh viện Y Học cổ truyền Trường Giang – địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc của người dân và là nơi thực tập nâng cao tay nghề cho sinh viên.

Trải qua 10 năm xây dựng và trưởng thành, Nhà trường đã chứng minh sự đổi mới không ngừng trong công tác đào tạo hướng tới phát triển năng lực cho sinh viên một cách toàn diện. Sinh viên tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể bắt nhịp với công việc nhanh chóng ngay khi ra trường, được công nhận tại nơi làm việc và có mức lương tương xứng.

Hiện nay, nhà trường là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực trình độ Cao đẳng các chuyên ngành: tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét Nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại nhiều thành phố lớn trong cả nước.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy với hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT vào năm chuyên ngành mũi nhọn bao gồm:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Với thời gian đào tạo 03 năm, sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành cán bộ y tế giỏi, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2018 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường .
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Đặc biệt trong năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng chính sách miễn 100% học phí cho sinh viên đạt kết quả cao trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 cụ thể: Thí sinh có điểm trung bình các môn học THPT khối A truyền thống (Toán – Lý – Hóa) hoặc khối B truyền thống (Toán – Hóa – Sinh) đạt từ 8,0 trở lên; Hạnh kiểm Khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược năm 2018.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội hàng đầu

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội hàng đầu

Thời gian và thủ tục nhập học Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh yêu thích lĩnh vực Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2018 với hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Mọi thí sinh đáp ứng điều kiện tuyển sinh của nhà trường có thể nộp hồ sơ ngay sau khi hoàn thành các loại giấy tờ cần thiết. Thủ tục nhập học Cao đẳng Y Dược chính quy được thực hiện bằng một trong ba phương thức sau:

  • Cách 1: Gửi hồ sơ tuyển sinh theo phương thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại Website nhà trường tại đây. Sau khi đăng ký trực tuyến, Nhà Trường sẽ gọi điện lại xác nhận thông tin và gửi giấy báo nhập học cho những thí sinh đủ điều kiện xét tuyển.
  • Cách 3: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Nhà trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển và khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm. Mọi thông tin tuyển sinh và giải đáp thắc mắc thí sinh và phụ huynh có thể liên hệ theo địa chỉ: