Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng năm 2018

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018

Để đảm bảo chất lượng đầu vào và nguồn nhân lực ngành y tế thì bắt buộc những thí sinh Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cần thiết.

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng năm 2018

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018

Việc nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu đang làm việc tại các cơ sở Y tế là việc làm thiết thực, cần thiết  giúp họ tiếp cận được với những trang thiết bị, phương tiện mới hiện đại trong Y học. Mặc dù từ năm 2017, Quy chế tuyển sinh Liên thông mới cho phép tất cả các sinh viên theo học các Trường Trung cấp/Cao đẳng/Đại học, thí sinh muốn Liên thông để nâng cao trình độ của bản thân sẽ không cần phải mất thời gian chờ đợi nữa mà sẽ được phép liên thông ngay. Đối với ngành Y – Dược, thí sinh có thể Liên thông chéo ngành khi đảm bảo đủ điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển Liên thông.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là thí sinh tham gia đăng ký học Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể trúng tuyển tràn lan. Nhà Trường với mục tiêu đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu, phương châm đào tạo gắn lý thuyết với thực hành giúp cho sinh viên ra có đủ chuyên môn nghề nghiệp và vững chắc tay nghề từ khi còn ngồi trên giảng đường nên sẽ đảm bảo chất lượng đầu vào của các khóa học Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu nói riêng và tất cả các ngành đào tạo Y – Dược tại Trường nói riêng. Do đó, điều kiện để Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngoài việc thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung cấp các nhóm ngành sức khỏe (ngoài ngành Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu thì phải đảm bảo điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu trong thời gian 3 tháng trước khi đăng ký Liên thông)  và có hạnh kiểm đạo đức, sức khỏe tốt, quá khứ trong sạch, không dính tiền án, tiền sự.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018

Thời gian và hồ sơ Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018

Thí sinh theo học Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có thời gian đào tạo là 1,3 năm. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại Trường, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu và được phép liên thông lên các bậc học cao hơn để mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm cho mình, nâng cao mức thu nhập và trình độ chuyên môn nếu có đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông Đại học mà Bộ đề ra. Khung thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính, sinh viên có thể chọn các lớp học buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần hoặc các lớp thứ 7, chủ nhật để thuận tiện cho việc đi làm.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Trường cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 sẽ phải đảm bảo đầy đủ các giấy tờ cần thiết như:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu.
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  •  02 bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược + bảng tương đương.
  •  04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) + 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • Chứng chỉ học chuyển đổi ngành nghề phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.

Thời gian và hồ sơ Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018

Thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để tiếp nối đam mê Y Dược và mở ra tương lai tươi sáng cho mình.

Nhà trường liên tục tuyển sinh và nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần.