Lợi thế của sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi ra trường

Lợi thế của sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi ra trường

Nhờ vào sự đầu tư nghiêm túc cho công tác giáo dục của nhà trường, sinh viên tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận được nhiều lợi thế sau khi ra trường.

 Lợi thế của sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi ra trường

Lợi thế của sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi ra trường

Thị trường Dược phẩm Việt Nam được đánh giá có sự phát triển cao nhất Đông Nam Á, nhu cầu việc làm ngành Dược ngày càng tăng giúp sinh viên tốt nghiệp các trường Cao đẳng Dược dễ dàng có được công việc ổn định. Với phương châm đào tạo sinh viên ra trường “có việc làm và làm được việc”, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mang đến môi trường học tập và thực hành tốt nhất cho sinh viên rèn luyện tay nghề chuyên môn ngay từ trên ghế nhà trường.

Cơ hội việc làm rộng mở dành cho sinh viên Cao đẳng Dược

Theo thống kê của Bộ Lao động Thương binh và xã hội, Việt Nam có gần 1,3 triệu người trong độ tuổi lao động thất nghiệp, trong đó có 7,3% là thanh niên từ 15 – 24 tuổi, không ít trong số đó là những Thạc sĩ, cử nhân Đại học trình độ cao. Điều này cho thấy Đại học không phải là con đường duy nhất để thành công. Lý do khiến đa số bạn trẻ dù có trình độ, năng lực chuyên môn nhưng vẫn rơi vào tình cảnh thất nghiệp là do không lựa chọn đúng ngành nghề phù hợp với xu hướng của xã hội và khả năng của bản thân.

Tiến trình hội nhập Quốc tế một cách tích cực của Việt Nam giúp cơ hội việc làm trở nên rộng mở với sự phát triển của hàng loạt công ty trong và ngoài nước. Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, các lĩnh vực sẽ trở thành xu hướng phát triển của nền kinh tế bao gồm: Y Dược, lĩnh vực tiêu dùng nhanh, công nghệ thông tin, công nghiệp chế biến và phụ trợ, du lịch, xây dựng, vận tải và nông sản xuất khẩu… Trong đó ngành Dược là lĩnh vực tiềm năng, hứa hẹn nhân lực ngành nghề này sẽ có cơ hội phát triển dễ dàng.

Bên cạnh đó, ngành Dược cũng là 1 trong 8 lĩnh vực lao động Việt Nam được phép di chuyển tự do trong khu vực ASEAN bao gồm: Bác sĩ, y tá, kiểm toán, nha sĩ, kiến trúc, kỹ sư, điều tra viên và du lịch. Theo dự kiến, cộng đồng kinh tế ASEAN sẽ tạo ra 14 triệu việc làm trong khu vực chung, trong đó Việt Nam chiếm 1/6 tổng lực lượng lao động. Đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội lớn với sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược, đòi hỏi các bạn trẻ cần nắm bắt xu thế nhanh nhạy để bắt nhịp với tiến trình phát triển chung.

 Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

Công việc của Dược sĩ sau khi ra trường

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, dưới sự dìu dắt tận tâm của các giảng viên, sinh viên tốt nghiệp được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để thực hiện nhiều vị việc làm khác nhau như:

  • Dược sĩ làm việc tại Bệnh viện: Dược sĩ bệnh viện có vai trò cung ứng và đảm bảo chất lượng thuốc, tham vấn bác sĩ kê toa thuốc, hướng dẫn người bệnh dùng thuốc.
  • Dược sĩ việc tại cơ sở sản xuất: Dược sĩ tham gia vào quy trình sản xuất, theo dõi quy trình để đảm bảo thuốc sản xuất ra đạt chất lượng và số lượng trước khi đến tay người tiêu dùng.
  • Dược sĩ tham gia công tác đào tạo Dược: Dược sĩ có trình độ cao có thể tham gia công tác giảng dạy, nghiên cứu tại trường Cao đẳng, Trung cấp Y Dược….
  • Dược sĩ kiểm nghiệm thuốc: Dược sĩ kiểm tra chất lượng thuốc, phát hiện thuốc giả, thuốc kém chất lượng trên thị trường.
  • Dược sĩ kinh doanh thuốc tại các Nhà thuốc GPP và cơ sở kinh doanh dược phẩm khác.

Với cơ hội việc làm phong phú, ngành Dược được đánh giá là một trong những ngành nghề có triển vọng nhất ngày nay.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo sâu y lý - giỏi y thuật - giàu y đức

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo sâu y lý – giỏi y thuật – giàu y đức

Lợi thế của sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi ra trường

Cao đẳng là lựa chọn tốt nhất với thí sinh không tự tin vào học lực của mình nhờ những lợi ích như: Thời gian đào tạo ngắn, chi phí học tập tiết kiệm, chương trình học phù hợp với học lực của học viên… Một số ngôi trường Cao đẳng đã nắm bắt được xu thế nghề nghiệp của xã hội và tiên phong trong việc hỗ trợ việc làm cho sinh viên như Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là ngôi trường duy nhất trong cả nước vừa có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành nâng cao tay nghề (Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang), vừa có Trung tâm truyền thông và việc làm để hỗ trợ sinh viên tìm được công việc nhanh chóng tại các địa chỉ tuyển dụng uy tín.

Nếu bạn yêu thích lĩnh vực Dược học, hãy nhanh tay nộp Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy năm 2018 tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018