Có thể xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 nếu chỉ tốt nghiệp cấp 3 không?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo theo mô hình Viện - Trường

Có thể xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 nếu chỉ tốt nghiệp cấp 3 không?

Em mới chỉ tốt nghiệp cấp 3 thì có đủ điều kiện để xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không? Nếu được thì hồ sơ cần chuẩn bị những gì ạ?

Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2018

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nhận được thắc mắc của bạn Quân, chúng tôi xin giải đáp câu hỏi “có thể xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 nếu chỉ tốt nghiệp cấp 3 không?” của bạn như sau:

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Với tiêu chí tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo đuổi đam mê ngành Y – Dược, Luật Giáo dục nghề nghiệp đã thống nhất viện hợp nhất đào tạo Cao đẳng và Cao đẳng nghề. Căn cứ vào đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018 theo hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, miễn thi.Trường hợp thí sinh là người đã tốt nghiệp THPT trước năm 2018 nếu có mong muốn theo học Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì Nhà Trường sẽ căn cứ vào học bạ và hạnh kiểm đạo đức năm lớp 12 để xét tuyển. Theo đó, trường hợp của bạn Quân hoàn toàn đủ điều kiện để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhé.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược thí sinh nộp hồ sơ muộn

Năm 2018, để giúp các thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển muộn có cơ hội được theo đuổi đam mê ngành Dược của mình nên Nhà Trường vẫn sẽ tổ chức xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược năm 2018. Số đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung sẽ phụ thuộc vào chất lượng thí sinh tham gia xét tuyển có đảm bảo các tiêu chí, điều kiện mà Trường đề ra hay không.

Tất cả thí sinh có mong muốn theo học Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược với các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, sổ hộ khẩu.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia (đối với thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018) hoặc bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT + học bạ tương đương.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi rõ thông tin cá nhân sau ảnh và được chụp trong thời gian gần nhất.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo theo mô hình Viện - Trường

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo theo mô hình Viện – Trường

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược Hà Nội uy tín, chất lượng và được đông đảo sinh viên tin tưởng theo học. Thí sinh sau khi chuẩn bị xong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội có thể gửi trực tiếp hoặc gián tiếp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Nhà trường liên tục tuyển sinh và nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần.