Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng đạt chuẩn Bộ Y tế, đủ điều kiện làm việc tại Nhật Bản

Tuyển sinh xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng đạt chuẩn Bộ Y tế, đủ điều kiện làm việc tại Nhật Bản

Cơ hội du học và làm việc tại Nhật Bản sẽ mở rộng hơn khi các bạn trẻ lựa chọn được địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng đạt chuẩn yêu cầu Bộ Y tế.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng đạt chuẩn yêu cầu Bộ Y tế

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng đạt chuẩn yêu cầu Bộ Y tế

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng đạt chuẩn yêu cầu Bộ Y tế

Ngày nay, Điều dưỡng được xếp vào nhóm ngành có vai trò đặc biệt quan trọng và không thể thiếu được trong chu trình hoạt động của toàn ngành Y tế. Không chỉ tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới cũng đang rất cần được bổ sung nhân lực ngành nghề này. Nếu có mong muốn làm việc và phát triển tương lai tại Nhật Bản thì lựa chọn theo học Cao đẳng Điều dưỡng là hoàn toàn đúng đắn.

Trước vấn đề nhiều bạn trẻ có mong muốn được sang làm việc tại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Điều dưỡng, Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết người Lao động Việt Nam muốn sang Nhật làm việc tại các sở sở Y tế thì bắt buộc phải có bằng cấp chuyên môn về chăm sóc sức khỏe và trình độ tiếng Nhật, hồ sơ ứng tuyển nộp tạp Trung tâm Lao động ngoài nước thuộc Bộ LĐTB&XH để được tuyển chọn.

Ngoài ra, để có đủ tiêu chuẩn làm việc tại Nhật Bản thì người Điều dưỡng viên cần có phải kiến thức chuyên môn vững và tay nghề cao, với mong muốn đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho ngành Y tế nước nhà và đáp ứng nhu cầu của người học, mỗi năm Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các hệ Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với chỉ tiêu hàng ngàn sinh viên.

Tuyển sinh xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển giúp giảm bớt áp lực thi cử cho các em mà còn mang đến một chất lượng đào tạo uy tín, tuyệt vời, đạt chuẩn yêu cầu của Bộ Y tế đề ra. Sinh viên theo học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đào tạo theo mô hình Viện – Trường, kết hợp song hành giữa đào tạo lý thuyết chuyên sâu với thực hành thực tiễn, với hệ thống phòng học, phòng thực hành khang trang được trang bị đầy đủ các giáo cụ trực quan, sự giảng dạy tâm huyết của đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao đảm bảo sẽ giúp sinh viên vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề, đáp ứng được tiêu chí cán bộ ngành Y tế “Sâu Y lý, giàu Y đức, giỏi Y thuật” để cống hiến cho xã hội và phát triển tương lai ở nước ngoài.

Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Paseur đủ điều kiện làm việc tại Nhật Bản

Chương trình đưa nhân lực ngành Điều dưỡng sang làm việc tại Nhật Bản được bắt đầu từ năm 2012, nắm bắt cơ hội này, nhiều bạn trẻ đã nhanh chóng đăng ký theo học ngành Điều dưỡng tại các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trên cả nước. Tuy nhiên, trước vô vàn các ngôi Trường đào tạo thì việc lựa chọn được địa chỉ đào tạo uy tín và giúp các em có đủ điều kiện làm việc tại Nhật Bản là điều cần thiết và quan trọng.

Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Paseur đủ điều kiện làm việc tại Nhật Bản

Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Paseur đủ điều kiện làm việc tại Nhật Bản

Sở dĩ có thể khẳng định sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có đủ điều kiện để làm việc tại Nhật Bản là bởi nhà Trường không chỉ mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho sinh viên mà còn hợp tác với các Tập đoàn Y tế tại Nhật Bản để giúp mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các em muốn làm việc tại Nhật Bản, các buổi hội thảo hướng nghiệp du học Nhật Bản phần nào giúp các em có được định hướng cho mình trong tương lai. Sau khi được học tập và tham gia các buổi hội thảo hướng nghiệp, nhiều sinh viên theo học tại Trường tỏ ra khá hào hứng với hướng đi này, em Nguyễn Minh Anh (sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur) chia sẻ: Sau khi biết được tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đủ điều kiện để du học và làm việc tại Nhật Bản thì gia đình em rất vui mừng, em cảm thấy mình còn may mắn hơn cả các bạn của em đang học Đại học Điều dưỡng và quyết định của mình thật đúng đắn khi thời gian đào tạo ngắn hơn mà cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp thì luôn luôn rộng mở”.

Cơ hội xuất khẩu lao động bây giờ đối với học sinh, sinh viên ngành Điều dưỡng rất rộng mở và Nhật Bản được xem là thị trường việc làm tốt cho người học.  Trong năm 2017, Chính phủ Nhật Bản tiếp tục chương trình tuyển dụng ứng viên tốt nghiệp cao đẳng Điều dưỡng để đi học tập và làm việc tại đất nước này thông qua Cục Lao động ngoài nước Bộ LĐ-TB-XH. Sinh viên theo học Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông hay hệ Văn bằng 2 chỉ cần có chuyên môn vững và tay nghề cao thì không phải lo thất nghiệp, thiếu việc làm sau khi ra Trường.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn