Ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu và tầm ảnh hưởng quan trọng trong cuộc sống

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng năm 2017

Ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu và tầm ảnh hưởng quan trọng trong cuộc sống

Mặc dù mới ra đời nhưng ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu đã có những đóng góp tích cực trong chu trình hoạt động của toàn ngành Y tế và thu hút đông đảo thí sinh theo học.

Hiểu thêm về ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu

Hiểu thêm về ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu

Hiểu thêm về ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu

Ngày nay, người bệnh đã có thêm niềm hy vọng có thể phục hổi các chức năng vốn có của cơ thể sau khi trải qua các biến cố của cuộc sống nhờ vào sự xuất hiện của ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu. Ngành nghề này ra đời đã đánh dấu bước phát triển nhảy vọt của toàn ngành Y tế, sau khi trảu qua quá trình điều trị thì người bệnh có thể phục hồi các chức năng của cơ thể mà không cần dùng thuốc tân dược, ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu chữa bệnh nhờ vào sự tác động của các trang thiết bị, máy móc hiện đại.

Quê hương của ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu ở Thụy Điển, đến năm 1887, ngành nghề này được Hội đồng Quốc gia về Y tế và phúc lợi Thụy Điển công nhận. Chính vì những lợi ích to lớn của nó mang lại mà chỉ vài năm sau nhiều nước trên thế giới đã bắt đầu áp lực Kỹ thuật Vật lý trị liệu vào trong quá trình điều trị bệnh. Những trẻ em khuyết tật đã được các bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình cho điều trị bằng các Kỹ thuật tiên tiến này và mọi người bắt đầu tìm hiểu về phương pháp điều trị kỳ diệu này. Những phương pháp điều trị Vật lý trị liệu sau đó đã được áp dụng và phát huy hơn nữa trong dịch bệnh bại liệt của năm 1916. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, đến nay, ngành Vật lý trị liệu đã ngày càng phổ biến và lan rộng trên khắp các nước và khẳng định được vai trò to lớn của mình trong Y học hiện đại.

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018

Ngày nay, đối tượng phục vụ của ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu cũng không chỉ bó hẹp ở những người đã được điều trị trước đó (tai nạn, biến chứng) mà còn có tác dụng điều trị cho những người bị khuyết tật bẩm sinh hoặc do tai nạn. Chỉ cần người bệnh chăm chỉ luyện tập theo sự hướng dẫn của các kỹ thuật viên vật lý trị liệu thì sẽ nhanh chóng phục hồi cơ thể, tái hòa nhập với cộng đồng.

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018

Nắm bắt được vai trò quan trọng của ngành vật lý trị liệu nên đã có rất nhiều bạn trẻ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu với hình thức xét tuyển và miễn thi, đối tượng tuyển sinh là những người đã tốt nghiệp THPT.

Thí sinh sẽ trải qua thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu là 03 năm, hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

Thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu

Thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu

  • 01 Bộ hồ sơ ĐKXT có bán tại các hiệu sách trên toàn quốc.
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời + bảng điểm tương đương.
  • 02 Bản sao giấy khai sinh + 04 ảnh 3×4 được chụp trong thời gian gần nhất và có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh.
  • 02 Phong bì ghi rõ tên cá nhân và địa chỉ, số điện thoại để nhà trường liên lạc.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi chuẩn bị xong thì gửi gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ: