Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội cần lưu ý điều gì?

Tầm quan trọng của ngành Hộ sinh

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội cần lưu ý điều gì?

Thí sinh có mong muốn Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội cần phải lưu ý một số vấn đề quan trọng để không bị ảnh hưởng tới chất lượng đào tạo.

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội cần lưu ý điều gì?

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội cần lưu ý điều gì?

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội cần lưu ý điều gì?

Trong tương lai, quy chế tuyển dụng viên chức, công chức bệnh viện sẽ ngừng tuyển dụng cán bộ có trình độ Trung cấp để đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh, chính vì vậy những bạn trẻ có mong muốn xin vào làm việc tại các bệnh viện nhà nước thì cần phải đảm bảo điều kiện là có trình độ từ bậc Cao đẳng trở lên, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh được coi là quyết định đúng đắn giúp nâng cao trình độ chuyên môn kiến thức và dễ dàng tìm kiếm việc làm.

Để đáp ứng nhu cầu theo học của đông đảo giới trẻ cũng như góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho ngành Y tế, từ năm 2017 Bộ LĐTB&XH đã đề ra quy chế tuyển sinh mới cho phép thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược đều có thể Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, Liên thông Cao đẳng Dược/Điều dưỡng/Xét nghiệm…nếu như đảm bảo điều kiện là có bằng tốt nghiệp và có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển Liên thông.

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với thời gian đào tạo được rút ngắn tối đa so với các chương trình đào tạo hệ chính quy. Với thời gian đào tạo 1,3 năm sinh viên sẽ được cung cấp đầy đủ các kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề để đáp ứng tất cả các yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội, sinh viên được Cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Hộ sinh, đủ điều kiện làm việc trong các cơ sở y tế Nhà nước hoặc tiếp tục học lên cao hơn để hoàn thiện con đường học vấn của mình.

Công  việc chính của điều dưỡng viên sau khi tốt nghiệp bao gồm:  Thực hiện sơ cứu ban, đón tiếp người bệnh khi ra – vào – chuyển viện; Phụ trách những kỹ thuật điều dưỡng cơ bản; Chuẩn bị thiết bị y tế, dụng cụ, hồ sơ bệnh án tại cơ sở y tế; Quản lý thuốc và các tài sản khác của bệnh viện; Chăm sóc, theo dõi, ghi chép và đánh giá tình trạng sức khỏe của người bệnh; Tư vấn sức khỏe cho cộng đồng….

Các bạn sinh viên sẽ không phải lo lắng không thu xếp được thời gian học và đi làm bởi Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có các lớp đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh ngoài giờ hành chính (các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thức 6 hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật).

Bằng được cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng chuyên ngành Hộ sinh, sinh viên có thể đi làm hoặc tiếp tục học lên cao hơn nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh gồm giấy tờ gì?

Ngoài chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội thì thí sinh có thể chọn học các chương trình khác tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để thỏa mãn đam mê của mình như: Cao đẳng Dược/Điều dưỡng/Xét nghiệm, đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng/Dược/Xét nghiệm Hà Nội, đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội…

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh gồm giấy tờ gì?

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh gồm giấy tờ gì?

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh gồm các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng theo mẫu của trường.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp Trung cấp Y Dược và bảng điểm tương đương.
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Hộ sinh (Áp dụng với thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược ngoài chuyên ngành Hộ sinh).
  • Bản sao giấy khai sinh có công chứng: 01 bản.
  • 04 ảnh 3×4 chụp mới có ghi đầy đủ thông tin cá nhân và địa chỉ liên hệ sau ảnh.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh chuẩn bị xong hồ sơ dự thi Liên thông Cao đẳng Hộ sinh sau khi chuẩn bị xong gửi về địa chỉ: