Tương lai việc làm cho sinh viên tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Trước nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày một tăng cao như hiện nay đồng nghĩa cơ hội việc bạn tốt sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tăng cao.

Tương lai việc làm cho sinh viên tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 

Tương lai việc làm cho sinh viên tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Nắm giữ một vị trí quan trọng trong hệ thống Y tế

Cũng giống như các nhóm ngành sức khỏe khác, ngành Điều dưỡng đóng vai trò quan trọng trong hệ thống ngành Y tế và là 1 trong 8 nhóm ngành có thể tự do di chuyển và xin việc trong khối ASEAN. Theo những con số thống kê, đến năm 2020 ngành Điều dưỡng sẽ là ngành có cơ hội tìm việc làm và phát triển lớn nhất với mức thu nhập cao. Điều này đồng nghĩa với việc những sinh viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng Điều dưỡng sẽ có rất nhiều cơ hội để tìm kiếm việc làm. Dưới đây là những con số biết nói thông qua kết quả đánh giá tiềm năng đầu tư của chính phủ Úc để chứng minh rằng, bạn thật sự đúng đắn khi quyết định theo học ngành Điều dưỡng.

  • Dự báo đến năm 2019, tỉ lệ doanh thu của thị trường dược tại Việt Nam sẽ tăng khoảng 14,1% (từ 3.8 tỷ USD lên 7.3 tỷ USD)
  • Dự báo đến năm 2020, tỉ lệ chi tiêu cho chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam sẽ tăng lên 13,4% (từ 13 tỷ USD lên 24 tỷ USD)
  • Dự báo tới 2020: số lượng các bệnh viện công tại Việt Nam từ 1090 bệnh viện lên 1204 bệnh viện, bệnh viện tư nhân tăng từ 175 bệnh viện lên 200 bệnh viện so với năm 2015.
  • Dự báo đến 2020, tỉ lệ nhập khẩu thiết bị y tế tại Việt Nam sẽ tăng khoảng 90%
  • Dự báo đến 2020, tỷ lệ tăng trưởng dân số tại Việt Nam là 1,05% (từ 91 triệu lên 97 triệu dân), nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng vì thế mà tăng cao so với năm 2015.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Đây quả là tín hiệu đáng mừng cho toàn bộ những người đang theo ngành Y Dược nói chung và các bạn sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng nói riêng, trong đó không thể thiếu các chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hay Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng.

Công việc có thể làm sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng?

Sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để thực hiện nhiều công việc khác nhau trong sứ mệnh chung là khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cộng đồng như:

  • Theo dõi diễn biến của bệnh để ghi chép vào phiếu theo dõi, phát hiện những điều bất thường nếu có đến bác sĩ điều trị.
  • Quản lý công tác hành chính tại khoa, phòng, bệnh viện. Quản lý trang thiết bị, thuốc, hồ sơ, bệnh án và các tài sản khác.
  • Quản lý buồng bệnh, bệnh nhân, phòng khám tại nơi làm việc.
  • Hướng dẫn, chăm sóc sức khỏe ban đầu cho cộng đồng trong phạm vi được phân công.
  • Quản lý và điều hành nhân lực để chăm sóc, phục vụ người bệnh, giám sát các hoạt động điều dưỡng và thực hiện các chế độ của đơn vị.
  • Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch, quy trình điều nơi làm việc.
  • Thực hiện y lệnh của bác sĩ và hỗ trợ bác sĩ tiến hành các thủ thuật điều trị.

Trước những vai trò quan trọng của ngành Điều dưỡng, bạn có thể tự tin rằng mình sẽ tìm được việc làm và làm ngay được việc sau khi kết thúc khóa học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội. Cơ hội việc làm sẽ không ngừng mở rộng nếu bản thân người học biết nỗ lực học tập để trau dồi kiến thức chuyên môn, nhất là khi giá trị bằng cấp được nâng lên sau tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng.