Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh uy tín tại Hà Nội

Hồ sơ chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh uy tín tại Hà Nội

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sẽ mở ra rất nhiều cơ hội mới, tuy nhiên nếu muốn được đào tạo bài bản thì phải chọn đúng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh uy tín tại Hà Nội

Sau khi tốt nghiệp các ngành khác, có những người thậm chí là cầm trên tay những tấm bằng cử nhân đại học loại ưu nhưng cũng không thể tìm kiếm nổi cho bản thân một công việc ưng ý, phù hợp với chuyên môn, trong khi đó, những bạn theo học ngành Hộ sinh thì lại khác, chỉ cần có vững vàng chuyên môn và kỹ năng tay nghề thì hoàn toàn có thể tìm được công việc đúng với chuyên môn và mức thu nhập cực kỳ hấp dẫn.

Có sự khác biệt như vậy là bởi ngành Hộ sinh là ngành đang rất cần được bổ sung nguồn nhân lực. Chính vì vậy, bổ sung nguồn nhân lực ngành Hộ sinh nói riêng và toàn ngành Y Dược nói chung là vấn đề xứng đáng được quan tâm trong thời điểm hiện tại. Sinh viên theo học ngành Hộ sinh (Cao đẳng Hộ sinh chính quy) nói chung và Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh nói riêng sẽ giúp mở ra những cơ hội việc làm vô cùng rộng mở, người học sẽ nhanh chóng thoát khỏi tình trạng thất nghiệp, thiếu việc làm.

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh cần đảm bảo điều kiện gì?

Vì là nhóm ngành đặc thù, có liên quan, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng con người, chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể phải trả giá bằng cả tính mạng con người nên đòi hỏi những người theo học ngành Hộ sinh phải thật sự có chuyên môn, năng lực và có tài. Điều này lý giải tại sao điểm số đầu vào của các Trường đào tạo Y Dược luôn thuộc top đầu những ngành có điểm số cao chót vót, tuy nhiên, chính điều này cũng đã khiến cho nhiều bạn trẻ phải bỏ lỡ cơ hội và đam mê của mình, ngành Hộ sinh theo đó cũng rơi vào tình trạng khan hiếm nguồn nhân lực.

Để giải quyết vấn đề trên, từ năm 2017, Bộ LĐTB&XH đã đề ra quy chế tuyển sinh mới, theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác và có đủ sức khỏe để theo học, đạo đức khá trở lên.

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh cần đảm bảo điều kiện gì?

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh cần đảm bảo điều kiện gì?

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 18 tháng (đối với những người đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược/Điều dưỡng/Xét nghiệm…) và là 20 tháng (đối với  những thí sinh tham gia xét tuyển là người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh).

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên có thể chủ động lựa chọn khung thời gian đào tạo cho mình. Nếu không thể học các lớp chính khóa thì có thể đăng ký theo học các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh uy tín tại Hà Nội

Ngành Hộ sinh khác ngành khác ở chỗ thí sinh ngoài việc có sự chăm chỉ, cần cù và cố gắng trau dồi kiến thức trong quá trình học tập thì còn cần phải được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp, bài bản thì mới được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn cần thiết. Một sinh viên dù có ưu tú đến đâu nếu như không được trang bị các kiến thức chuyên môn và rèn luyện kỹ năng tay nghề thật tốt thì cũng không thể nào giỏi và hành nghề được, và địa chỉ để học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội xứng đáng để các bạn trẻ theo học chính là Trường Cao đẳng Y Dược Paseur.

Luôn tự hào là địa chỉ đào tạo Y Dược có chất lượng đào tạo tốt nhất, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng là một trong số ít các trường đào tạo Y Dược có bệnh viện riêng để sinh viên thực hành tay nghề và tiếp xúc với thực tế công việc. Với mục tiêu đặt chất lượng đào tạo sinh viên lên hàng đầu, Trường luôn chú trọng vào hệ thống cơ sở vật chất, từ hệ thống phòng học, phòng thực hành đều được đầu tư rất đồng bộ, đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình với công việc. Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất và những cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn cho các bạn trẻ.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Chuẩn bị hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Khi chuẩn bị hồ sơ đăng ký học VB2 Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh không được quên các giấy tờ sau:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Bộ LĐTB&XH.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học + bảng điểm tương đương.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin người học và có công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi rõ thông tinh sau ảnh và được đựng trong phong bì có dán sẵn tem và địa chỉ người nhận để Nhà Trường tiện liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện được ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sau khi chuẩn bị xong thí sinh có thể gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ: