Đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh trong thời gian bao lâu?

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hô sinh năm 2017 gồm giấy tờ gì?

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh trong thời gian bao lâu?

Sau khi tốt nghiệp hệ Trung cấp em muốn tiếp tục Liên thông Cao đẳng Hộ sinh nhưng không biết thời gian đào tạo là bao lâu và điều kiện Liên thông là gì ạ?

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh trong thời gian bao lâu?

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh trong thời gian bao lâu?

Trước thắc mắc “Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh là bao lâu?” của bạn Hiên, Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được trả lời như sau:

”Tại sao giới trẻ hiện nay lại có xu hướng liên thông Cao đẳng Hộ sinh mạnh mẽ như vậy?”  Câu trả lời chính xác nhất là vì ngành Hộ sinh hiện nay đang có sự phát triển cực kỳ mạnh mẽ, sinh viên theo học ngành Hộ sinh sau khi tốt nghiệp ra Trường không chỉ có thể trở thành cán bộ ngành Hộ sinh trong bệnh viện mà còn có thể tham gia vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành nghề tại các phòng khám tư nhân, các công ty, doanh nghiệp…Theo dự đoán thì trong tương lai, ngành Hộ sinh chính là ngành có thể mang lại nhiều tiềm năng phát triển và cơ hội việc làm hấp dẫn nhất cho người học và Liên thông Cao đẳng Hộ sinh chính là bước đệm rút ngắn con đường thành công cho người học.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh trong thời gian bao lâu?

Từ năm 2017, Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đề ra quy chế tuyển sinh liên thông mới, theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh trên phạm vi cả nước đối với tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Theo đó, tất cả các thí sinh có thể Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể liên thông chéo ngành, chỉ cần đảm bảo điều kiện là có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược và có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông (thời gian học lấy chứng chỉ chuyển đổi là 03 tháng, trong trường hợp thí sinh thuộc đối tượng Liên thông chéo ngành), có sức khỏe, đạo đức tốt.

Thời gian Liên thông Cao đẳng Hộ sinh là 1,3 năm. Đây là khoảng thời gian sẽ giúp sinh viên được trau dồi, cung cấp đầy đủ các kiến thức chuyên môn ngành nghề cũng như được thực hành tay nghề trong chính bệnh viện riêng của Nhà Trường. Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh và có thể liên thông ngay lên các bậc học cao hơn nếu đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra. Ngoài ra, sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  có thể chủ động chọn học các lớp chính khóa hoặc các lớp ngoài giờ hành chính sao cho phù hợp với quỹ thời gian cá nhân của bản thân. Nhà Trường có các lớp đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh vào buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Để có thể theo học liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết sau:

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

  • Phiếu đăng ký dự thi Liên thông năm 2017 theo mẫu của Nhà Trường.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin người học và được công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Bản bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược + bảng điểm tương đương (là bản photo công chứng).
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển liên thông (chỉ đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • 04 ảnh cỡ 4×6 chụp trong thời gian gần nhất và có ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh của bản thân người học.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Thí sinh có thể gửi hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh trực tiếp hoặc gián tiếp về địa chỉ tuyển sinh của nhà Trường tại: