Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm ngoài giờ hành chính tại Hà Nội

Sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội không chỉ được học tập trong môi trường hiện đại mà còn lựa chọn khung thời gian học tập phù hợp.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm ngoài giờ hành chính tại Hà Nội

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm ngoài giờ hành chính tại Hà Nội

Con người hiện nay không chỉ chú trọng trong việc điều trị mà còn đề cao tinh thần phòng chống bệnh tật. Để thực hiện tốt công tác này, Xét nghiệm Y học chính là yếu tố then chốt giúp các bác sĩ phát hiện bệnh cũng như giúp mọi người có thể ngăn chặn được những nguy cơ cũng như dễ dàng điều trị khi được phát hiện sớm. Tuy nhiên ngành Xét nghiệm vẫn đang thiếu lượng lớn Kỹ thuật viên Xét nghiệm Cao đẳng, Đại học chính quy, chất lượng cao để có thể đáp ứng được nhu cầu tham khám sức khỏe ngày càng cao của cộng động. Mặc dù đây là thách thức không nhỏ đối với ngành Y tế những lại là cơ hội giúp các sinh viên chuyên ngành Xét nghiệm có được việc làm dễ dàng ngay sau khi ra trường.

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2017

Với mong muốn mang đến ngành Y tế nguồn nhân lực ngành Xét nghiệm chất lượng cao, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm bên cạnh chương trình đào tạo Cao đẳng chính quy và Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện:

  • Đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên bất kỳ chuyên ngành nào trong hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Có sức khỏe tốt để có thể hoàn thiện được chương trình học.
  • Không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự

Lựa chọn học tập tại Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh sẽ được bổ sung những kiến thức chuyên ngành tốt nhất thông qua phương pháp đào tạo lý thuyết gắn liền thực hành. Dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giàu kinh nghiệm kết hợp với không gian học tập chuyên nghiệp sẽ là yếu tố quan trọng tạo lên những Kỹ thuật viên Xét nghiệm giỏi, có thể đáp ứng được các yêu cầu của nhà tuyển dụng khó tính nhất.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm uy tín tại Hà Nội 

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm ngoài giờ hành chính?

Không chỉ sở hữu những phòng thực hành, thí nghiệm hiện đại chuẩn được Bộ LĐTB&XH và Bộ Y tế đánh giá cao, khung thời gian học tập Văn đề bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội vô cùng linh hoạt, đáp ứng tất cả những đối tượng theo học khác nhau. Ngoài thời gian học tập chính khóa, Văn đề bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn mở các lớp ngoài giờ hành chính với thời gian học là các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 và cả ngày Thứ 7, Chủ nhật. Đây là khung thời gian vô cùng thích hợp đối với những đối tượng vừa học vừa làm khi vừa đảm bảo được thời gian học tập trên lớp cũng như công việc đang đảm nhiệm hiện tại.

Khung thời gian này được áp dụng cho cả chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội. Bằng sẽ được cấp sau khi bạn hoàn thành chương trình học và có thể ứng tuyển vào các bệnh viện, phòng khám,…với những vị trí thích hợp.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội?

Thí sinh cần chuẩn bị các giấy tờ sau trong hồ sơ đăng ký học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội, cụ thể:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên
  • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 4×6 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh nhanh chóng gửi về địa chỉ: