Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 rút ngắn?

Trước vấn đề thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 được rút ngắn, Cao đẳng Y Dược Hà Nội đính chính thông tin cụ thể tại web chính thức.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 rút ngắn?

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 rút ngắn?

Năm 2017 đánh dấu bước đổi mới trong quy chế tuyển sinh không chỉ đối với hệ liên thông Y Dược mà Văn bằng 2 cũng có sự thay đổi nhẹ. Mặc dù không quá nhiều nhưng việc cập nhập quy chế tuyển sinh là điều cần thiết nếu bạn muốn tham gia xét tuyển để trở thành những cán bộ Y tế trong tương lai.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Để trở thành sinh viên của trường với khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh phải đảm bảo mình đã đáp ứng được các điều kiện là những người đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ở một ngành bất kỳ khác, không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Quy định về thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 sẽ phụ thuộc vào đối tượng đầu vào. Với mỗi đối tượng có trình độ khác nhau sẽ có mức thời gian học khác nhau nhằm đảo bảo kiến thức cần thiết cho mỗi thí sinh:

  • Thời gian 18 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp có bằng Cao đẳng trở lên cũng nhóm ngành Sức khỏe.
  • Thời gian 20 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp có bằng Cao đẳng trở lên nhưng không cùng nhóm ngành Sức khỏe.

Đây cũng là khung thời gian được áp dụng đối với chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm cũng như Cao đẳng Y Dược nói chung. Sau khi hoàn thành khóa học và tốt nghiệp, bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp và có thể xin việc tại các bệnh viện, phòng khám,…trên cả nước.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Đặc biệt, với những thí sinh không thể học giờ hành chính có thể đăng ký học lớp ngoài hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 và cả ngày thứ 7, chủ nhật do Nhà trường luôn thấu hiểu và tạo điều kiện hết mức có thể giúp sinh viên có thể nhanh  chóng hoàn thiện khóa học tốt nhất.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Căn quy quy định tuyển sinh, Cao đẳng Y Dược Hà Nội yêu cầu thí sinh có mong muốn theo học nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 với đầy đủ giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Theo như thông báo từ phòng công tác tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thời gian nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 sẽ đến hết ngày 15/12/2017. Trong khi đó, Nhà trường mở nhiều đợt tuyển sinh trong năm nhằm đáp ứng nhu cầu theo học ngày càng nhiều từ các thí sinh trên mọi miền Tổ quốc. Do đó bạn có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật.

Khi nhận được hồ sơ và kiểm tra thông tin, Nhà trường sẽ nhanh chóng phản hồi đến bạn. Do đó ngay từ bây giờ bạn có thể đăng ký xét tuyển về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh:  02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn