Tiềm năng phát triển rực rỡ khi học Trung cấp Y?

Địa chỉ đào tạo Trung cấp Y ở đâu tại Hà Nội?

Tiềm năng phát triển rực rỡ khi học Trung cấp Y?

Trước sự khan hiếm nguồn nhân lực trầm trọng như hiện nay thì tương lai và tiềm năng phát triển của những người theo học Trung cấp Y là rất lớn.

Chỉ tốt nghiệp THCS có thể theo học Trung cấp Y?

Chỉ tốt nghiệp THCS có thể theo học Trung cấp Y?

Chỉ tốt nghiệp THCS có thể theo học Trung cấp Y?

Mọi người thường hay có suy nghĩ nếu muốn theo học ngành Y Dược thì phải có học lực xuất sắc, phải thật giỏi vì điểm số đầu vào của những trường đào tạo Y Dược luôn thuộc top đầu trong những ngành đào tạo hiện nay, cũng chính vì suy nghĩ này mà nhiều người đã từ bỏ cơ hội theo đuổi đam mê và phát triển bản thân của mình dù cho biết rằng đây chính ngành nghề có thể đảm bảo chắc chắn một việc làm ổn định và một tương lai vô cùng sáng lạn.

Sở dĩ ngành Y Dược đỏi hỏi chất lượng ở người học là vì đây là ngành nghề liên quan trực tiếp đến tính mạng con người, người làm công tác Y Dược chỉ cần một sơ xuất nhỏ cũng có thể khiến cho người bệnh gặp phải nguy hiểm, thậm chí là mất mạng. Trước đặc thù riêng của nghề, những bạn trẻ đã, đang và sẽ theo đuổi niềm đam mê Y Dược cần phải có sự nghiêm túc trong học tập và cố gắng trau dồi kiến thức cũng như kỹ năng kinh nghiệm để có thể bám trụ lại với nghề.

Với mục tiêu không đặt nặng chất lượng đầu vào mà chú trọng vào quá trình đào tạo, cung cấp kiến thức cho sinh viên theo học, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tuyển sinh Trung cấp Y năm 2017 với hình thức xét học bạ từ bậc THCS, miễn thi. Theo đó, thí sinh chỉ cần đảm bảo điều kiện là tốt nghiệp THCS trở lên là hoàn toàn có đủ điều kiện để theo đuổi niềm đam mê ngành Y.

Những cơ hội, tiềm năng phát triển khi học Trung cấp Y?

Những cơ hội, tiềm năng phát triển khi học Trung cấp Y?

Những cơ hội, tiềm năng phát triển khi học Trung cấp Y?

Trong tương lai 10 năm tới, dự đoán ngành Y sẽ trở thành một trong những ngành có khả năng mang lại những cơ hội và tiềm năng phát triển vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là đối với những bạn trẻ theo học Trung cấp Y.

Sở dĩ có thể khẳng định như vậy là bởi: Nếu như kinh tế cần có sự phát triển và khi phát triển đạt mức thì sẽ bị chững lại thì ngành Y lại khác, trong bất cứ thời điểm nào, dù giàu sang hay nghèo khổ thì con người cũng có khả năng mắc phải bệnh tật và cần được chăm sóc và điều trị, sự sống con người sẽ bị cảnh báo nếu như thiếu đi bàn tay chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người Y sĩ, bác sĩ. Chính vì nhu cầu bức thiết của xã hội mà vai trò của những người làm công tác Y Dược càng vô cùng quan trọng, cơ hội nghề nghiệp và khẳng định vị trí của những người học Trung cấp Y theo đó cũng được đẩy lên một tầm cao mới.

Đối với những bạn có học lực Trung bình sau khi tốt nghiệp Trung cấp Y sẽ được cấp bằng Trung cấp chính quy và được phép liên thông Cao đẳng Y Dược, Đại học để nâng cao trình độ chuyên môn và giá trị bằng cấp của mình, trở thành Bác sĩ đa khoa, cơ hội việc làm theo đó cũng sẽ mở rộng hơn.

Mặt khác, trong thời buổi “người khôn của khó” như hiện nay, không dễ gì để một sinh viên mới tốt nghiệp có thể tìm được cho mình một công việc ổn định nhưng đối với sinh viên tốt nghiệp Trung cấp Y thì khác, chỉ cần người học có đủ trình độ chuyên môn, kiến thức và kỹ năng tay nghề thì cơ hội việc làm sẽ vô cùng rộng mở, có rất nhiều sinh viên Trung cấp Y – Trường Trung cấp Y khoa Pasteur được các bệnh viện, nhà tuyển dụng săn đón ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2017

Tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2017

Địa chỉ nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Y năm 2017

Các bạn trẻ muốn nắm bắt cơ hội và thực hiện đam mê Y Dược của mình chỉ cần nhanh chóng chuẩn bị một bộ hồ so đăng ký xét tuyển Trung cấp Y với các giấy tờ cần thiết như:

  • Hồ sơ ĐKXT theo mẫu của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội.
  • Bản sơ yếu lý lịch có ghi đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • Photo công chứng bằng tốt nghiệp các cấp + bảng điểm tương đương.
  • 02 Ảnh 2×3 và 2 ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất và có ghi thông tin rõ sau ảnh.
  • 1 phong bì dán sẵn tem thư bên ngoài ghi đầy đủ thông tin, địa chỉ, số điện thoại liên hệ để nhà Trường liên lạc, khi cần.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ đăng ký xét tuyển sau khi chuẩn bị xong thì gửi về địa chỉ: