Bác sĩ và Dược sĩ tuổi nào cứ lấy nhau thì cả đời mạt vận, bất hạnh?

Bác sĩ và Dược sĩ tuổi nào cứ lấy nhau thì cả đời mạt vận, bất hạnh?

Gặp tuổi xung khắc, đại kỵ mà vẫn se duyên, sống cùng nhau thì cả đời nghèo khó, kiệt quệ, mạt vận, khổ hạnh. Kể cả những người rất giỏi như Bác sĩ và Dược sĩ.

Bác sĩ và Dược sĩ tuổi nào cứ lấy nhau thì cả đời mạt vận, bất hạnh?

Bác sĩ và Dược sĩ tuổi nào cứ lấy nhau thì cả đời mạt vận, bất hạnh?

Theo các chuyên gia về tử vi tướng số thì họ khẳng định tuổi vợ tuổi chồng không hợp, thậm chí xung khắc tuyệt đối không nên làm ăn, hợp tác, tuyệt đối không được lấy nhau. Nếu không sẽ gặp họa về sau, đặc biệt chồng Bác sĩ lấy vợ Bác sĩ các tuổi này cưới nhau sẽ gặp tai nạn nghề nghiệp hơn ai hết.

Cặp đôi Dần và Tỵ cưới nhau là xung khắc

Các cụ đã có câu “Dần, Thân, Ty, Hợi tứ hành xung” để nói về những cặp con giáp tuyệt đối không được kết hôn với nhau. Nếu sống với nhau sẽ bị xung khắc khó khăn và gánh chịu hậu họa. Nhất là khi vợ hoặc chồng làm trong lĩnh vực gặp nhiều rủi ro như ngành Y Dược. Ví dụ chồng là Bác sĩ, giảng viên Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ỏ gần nhà tôi mà cưới một cô gái tuổi Tỵ thì sẽ có cuộc đời khó khăn. Bởi trong tử vi tướng số 2 con giáp này tượng trưng cho 1 động và 1 tĩnh nhưng đều thông minh và sáng tạo. Tuổi Dần thoái còn tuổi Tỵ thì đa nghi nên khó sống với nhau. Làm vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn. Bởi thế tuyệt đối không nên kết hôn.

Hai người tuổi Tỵ và Tuổi Mùi là 2 con giáp không nên sống với nhau

Trong 12 con giáp thì người tuổi Tý rất coi trọng tiền bạc, tài chính và cực kỳ thông minh nhanh nhẹn. Họ luôn xem tiền là trên hết. Còn với tuổi Mùi thì đặt sự nghiệp lên trên tất cả và nếu họ sống dưới 1 mái nhà thì cuộc sống sẽ rất khó hạnh phúc. Nhất là với chồng bác sĩ, vợ Dược sĩ có rủi ro cao trong công việc thì gia đình hỗn chiến sẽ khiến tiền bạc tiêu tan và sự nghiệp lụi bại dần. Bởi thế, các chuyên gia khuyến cáo không nên dính vào một cặp con giáp xung khắc này.

Bác sĩ tuổi Sửu lấy vợ tuổi Ngọ khắc về quan niệm sống và làm việc

Ví dụ theo giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur kể về trường hợp một bác sĩ sinh năm 1985 (Sửu) lấy vợ sinh măm 1990 tuổi Ngọ thì nên tránh. Bởi vì với tuổi Sửu khá chính chuyên và có cách tư duy đơn thuần, giản dị và làm việc rất có trách nhiệm. Họ thuộc tuýp người chăm chỉ, miệt mài và truyền thống. Họ không chỉ phấn đấu có cuộc sống ấm no mà còn phấn đấu để có được thành công xứng đáng với công sức bỏ ra.

Bác sĩ tuổi Sửu lấy vợ tuổi Ngọ khắc về quan niệm sống và làm việc

Bác sĩ tuổi Sửu lấy vợ tuổi Ngọ khắc về quan niệm sống và làm việc

Khác hẳn với người tuổi Sửu tính cách tuổi Ngọ phóng khoáng, tự tinm, không coi trọng tiền bạc và thích sự tự do tự tại. Vì thế nếu chồng làm Bác sĩ tuổi Sửu thành công lấy vợ Dược sĩ tuổi Ngọ thì cưới nhau sẽ nghèo đến già. Một người lo làm còn một người phung phí nên đại kỵ trong quan hệ vợ chồng. Bởi vậy nên tuyệt đối tránh.

Chồng tuổi Mão cưới vợ tuổi Thìn thì gia đình dễ tan nát

Kinh nghiệm từ một bác sĩ sinh năm 1987 tuổi Mão lấy vợ sinh năm 1988 tuổi Thìn đã có một cuộc hôn nhân thất bại. Trong khi tuổi Mão rất nhanh nhẹn, năng động, thông minh và nhẹ nhàng. Họ luôn làm điều mà họ thích. Nhưng tuổi Thìn thì không như thế, vì thế nếu kết hợp thì Mão – Thìn sẽ tạo thành cặp đôi tự làm nát gia đình mình.  Một con giáp giỏi về quản lý một con giáp thích tự do thì khó sống với nhau.

Câu chuyện của một người bạn của một học viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi lấy vợ đại kỵ thì có một cuộc sống khó khăn.

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn