Quyết định học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có là một quyết định đúng đắn?

Bí quyết giúp sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội có một kỳ thực tập đạt kết quả cao

Quyết định học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có là một quyết định đúng đắn?

Rất nhiều thí sinh khi đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược băn khoăn lo lắng về việc có nên theo học hay không, liệu rằng đây có là một quyết định đúng đắn, liệu đây có phải là con đường mà họ nên đi?

Quyết định học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có là một quyết định đúng đắn?

Quyết định học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có là một quyết định đúng đắn?

Theo những chia sẻ của các giảng viên đang tham gia giảng dạy tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thắc mắc này là thắc mắc mà các thầy cô nhận được nhiều nhất của những bạn thí sinh muốn đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Quyết định học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có là một quyết định đúng đắn?

Việc học một ngành học khác sau khi đã theo học Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành khác nhau là điều mà các thí sinh cần cân nhắc rất nhiều vì chúng liên quan đến tương lai cũng như sự nghiệp của người học. Việc chọn trường, chọn ngành càng phải được đặt lên hàng đầu khi mà hầu hết tất cả các ngành học đã rơi vào trạng thái bão hòa nguồn nhân lực.

Theo nhận định của một sinh viên đang theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thì chỉ có hai nhóm ngành không bao giờ lo thất nghiệp chính là ngành Y Dược và khối ngành công nghệ thông tin. Cho dù bạn theo học ngành Dược hay Điều dưỡng, Xét nghiệm,…thì cơ hội việc làm của bạn cũng vô cùng rộng mở.

Quan điểm phải vào ĐH bằng mọi giá đã đẩy nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp không thể tìm được một công việc phù hợp, thậm chí là thất nghiệp, nhiều người cam chịu số phận chấp nhận một công việc trái ngành, lương thấp, nhiều người đã lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để tìm một hướng đi cũng như tìm một công việc mới cho mình. Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đã không chỉ còn là xu thế mà còn là xu hướng được rất nhiều thí sinh lựa chọn để tìm một công việc khác hấp dẫn hơn, thu nhập tốt hơn.

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đang được nhiều thí sinh lựa chọn

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đang được nhiều thí sinh lựa chọn

Thế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và yên tâm với quyết định đó của mình.

Nên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu?

Sau khi lựa chọn được ngành nghề mà mình định theo học, các thí sinh cũng cần lựa chọn cho mình được một ngôi trường học chất lượng và uy tín có nhiều chính sách hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập và thực hành. Một trong số những địa chỉ uy tín được nhiều sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đánh giá cao chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Theo Tiến sĩ Mai Mạnh Tuấn thì ngành Y Dược là ngành học đặc thù, chúng liên quan trực tiếp đến tính mạng và sức khỏe của người bệnh nên quá trình đào tạo phải gắn liền thuyết với thực hành để sinh viên có thể làm tốt công việc của mình sau này.

Quán triệt được quan điểm trên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xác định được mục tiêu đào tạo chuyên ngành Y Dược phải gắn liền với việc học thực hành, giúp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp phải thành thạo tay nghề làm việc thực tế. Với mục tiêu đó, Nhà trường luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị cho sinh viên học thực hành đầy đủ, đồng thời đổi mới chương trình học tăng học phần thực hành giúp sinh viên vững tay nghề sau khi ra trường.

Ngoài đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, nhà trường còn đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm,…

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội bao gồm các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược.
  • Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên (02 bản pho to có công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng)
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh có thể gửi hồ sơ trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: