Cách thức xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Cách thức xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Em đang có nhu cầu học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội để phục vụ cho công việc của mình, nhưng không biết phải đăng ký xét tuyển như thế nào, để có thể học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong những năm gần đây rất nhiều, các thí sinh lựa chọn học sang ngành Dược để có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp, vậy cách thức xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như thế nào, hôm nay ban tư vấn tuyển sinh của Nhà trường sẽ giải đáp cho các thí sinh như sau:

Cách đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội 

Trong năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cho các thí sinh đã có 1 văn bằng muốn học chuyển đổi sang lĩnh vực ngành Dược, đây chính là cơ hội cho các thí sinh phát triển sự nghiệp của bản thân. Những thí sinh đáp ứng được điều kiện tốt nghiệp bất cứ một chuyên ngành nào như: Kế toán, Bảo hiểm, Báo chí, Sư phạm, Hộ Sinh, Điều dưỡng… có trình độ từ Cao đẳng trở lên đều có thể đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong năm 2017.

Thí sinh có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội có chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (photo có công chứng).
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (có công chứng).
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương)
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.

Sau khi đã hoàn thành hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược các thí sinh có thể đến nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc gửi chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường.

Thời gian đào tạo quy định cho học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 18 đến 20 tháng tùy từng bằng cấp mà thí sinh đó có, thời gian học cụ thể như sau:

  • Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm,… thời gian theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 18 tháng.
  • Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như tài chính, báo chí, ngân hàng… thời gian theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 20 tháng.

Sau khi hoàn thành xong chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy và có thể thực hiện được những công việc của người Điều dưỡng viên cũng như theo học Liên thông lên Đại học nếu thí sinh có nhu cầu.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học thứ 7, chủ nhật

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học thứ 7, chủ nhật

Cơ hội sau khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ đào tạo uy tín và nền tảng vững chắc cho những Dược sĩ Cao đẳng tương lai thực hiện tốt sứ mệnh của mình khi khoác lên người chiếc áo Blouse. Trong số danh sách các trường Cao đẳng đào tạo ngành Dược tại Hà Nội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ được đông đảo sinh viên tin tưởng lựa chọn. Tự hào mang tên Bác sĩ Louis Pasteur  – người đánh dấu bước phát triển mới của Y học hiện đại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn phát triển không ngừng để đáp ứng nhu cầu nhân lực Y Dược chất lượng cao cho xã hội.

Bên cạnh trang thiết bị hiện đại, chương trình đào tạo bài bản được giảng dạy bằng các giảng viên uy tín, môi trường học tập chuyên nghiệp…đây còn là địa chỉ Cao đẳng Dược đầu tiên tại Hà Nội có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành nâng cao tay nghề và  Trung tâm truyền thông việc làm liên kết với địa chỉ tuyển dụng uy tín, hỗ trợ việc làm sinh viên sau khi ra trường.

Những thí sinh có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội để nâng cao kiến thức và tìm kiếm cơ hội việc làm mới cho mình có thể đăng ký tuyển sinh ngay từ hôm nay để có bước đệm vững chắc cho công việc sau này.