Học xong Văn bằng 2 Cao đẳng Dược liệu ra trường có xin được việc?

Hình thức tuyển sinh không tạo ra nhiều áp lực

Học xong Văn bằng 2 Cao đẳng Dược liệu ra trường có xin được việc?

Em rất muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhưng không có được cấp bằng chính quy không và có thể xin được việc sau khi ra trường hay không?

Học xong Văn bằng 2 Cao đẳng Dược liệu ra trường có xin được việc?

Học xong Văn bằng 2 Cao đẳng Dược liệu ra trường có xin được việc?

Đây cũng là câu hỏi được rất nhiều các thí sinh muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược băn khoăn, không biết sau khi học xong Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có được cấp bằng chính quy hay không và với tấm bằng này có dễ dàng tìm được những công việc phù hợp hay không?

Với những thắc mắc này của bạn, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được giải đáp như sau:

Có nên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Trong thời điểm hiện nay khi rất nhiều cử nhân Đại học ra trường thất nghiệp do học không đúng chuyên ngành hay học những chuyên ngành mà xã hội không có nhu cầu thì việc học chuyển đổi ngành Dược sau khi ra trường là điều không hề xa lạ.

Khi khối ngành kinh tế, kế toán,…đang rơi vào tình trạng thừa nhân lực thì ngành Y Dược nói chung hay ngành Dược nói riêng lại rơi vào tình trạng khát nguồn nhân lực một cách trầm trọng. Theo những con số thống kê mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội cung cấp thì số lượng Dược sĩ hiện nay mới đáp ứng được 40-50% nhu cầu thực thế của xã hội. Đây chính là cơ hội rất lớn cho những thí sinh theo học Cao đẳng Dược hệ chính quy hay Liên thông Cao đẳng Dược và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có được cấp bằng chính quy

Nỗi lo về cơ hội việc làm được giải quyết thì lại xuất hiện một băn khoăn ở những người có ý định theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chính là học xong Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sinh viên có được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy hay không và tấm bằng này có giá trị tương đương với tấm bằng của những sinh viên khác hay không?

Sinh viên sau khi kết thúc chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ được cấp bằng chính quy và tấm bằng này có giá trị tương đương với những sinh viên theo học Cao đẳng Dược hệ chính quy. Sau khi có được tấm bằng này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được những công việc mà người Dược sĩ có thể thực hiện.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có được cấp bằng chính quy?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có được cấp bằng chính quy?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở địa chỉ nào tốt nhất?

Muốn có cơ hội phát triển một cách tốt nhất, thí sinh ngoài việc chọn được một nghề nghiệp phù hợp thì thí sinh cần phải chọn được một ngôi trường học uy tín và chất lượng, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn cho mình địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tốt nhất thì có thể theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội.

Quan điểm của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội chính là đào tạo ra những sinh viên giỏi kỹ năng chuyên môn, giỏi kỹ năng tay nghề và có tâm đức để có thể thực hiện tốt công việc sau này của mình. Với mục tiêu đó, Nhà trường luôn đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phòng thực hành đầy đủ, đồng thời đổi mới chương trình học chú trọng đến thực hành, cập nhật bám sát với nhu cầu thực tiễn của xã hội.

Hiện nay, nhà trường đào tạo rất nhiều hệ khác nhau như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược,…với chất lượng đào tạo đã được thẩm định.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Điều kiện và thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Để có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội, thí sinh phải đáp ứng điều kiện có một văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên như: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, hoặc Sư phạm, Kế toán, Báo chí, Kỹ sư…Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tùy thuộc vào bằng cấp mà thí sinh đó đã có, cụ thể như sau:

  • Thời gian đào tạo 20 tháng được áp dụng cho những thí sinh đã có bằng Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: kinh tế, kế toán,…
  • Thời gian đào tạo 18 tháng được áp dụng cho những thí sinh đã có bằng Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm,…

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thí sinh, hiện nay nhà trường có tuyển sinh các lớp đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược với thời gian học ngoài giờ hành chính hoặc cuối tuần. Thí sinh có nhu cầu học tập hãy nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội địa chỉ: