Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội chuyên nghiệp, chất lượng

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội chuyên nghiệp, chất lượng

Tìm được địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng, chuyên nghiệp sẽ giúp thí sinh trau dồi đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội cần điều kiện gì?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội cần điều kiện gì?

Trên thực tế đã có rất nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học vẫn k tìm được cho mình một công việc đúng với chuyên môn, dù cho đó là những ngành hot của nhiều năm về trước. Để thay đổi cuộc đời, nhiều bạn trẻ đã đăng ký học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội để thay đổi bận mệnh và tìm ra hướng đi mới cho bản thân mình.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội cần điều kiện gì?

Là một trong những ngành đóng vai trò quan trọng không thể thiếu, có liên quan trực tiếp đến tính mạng con người nên đòi hỏi theo học ngành Y Dược nói chung và ngành Kỹ thuật Xét nghiệm nói riêng phải thật sự có kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề. Chính vì đòi hỏi khắt khe về nghề mà điểm số đầu vào của các trường đào tạo Y Dược luôn cao hơn các trường khác.

Để đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo giới trẻ cũng như góp phần khắc phục tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực ngành Kỹ thuật xét nghiệm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm trên phạm vi cả nước.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác.
  • Có sức khỏe tốt, hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội tùy vào từng trường hợp đối tượng người học cụ thể:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Được áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Được áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm…

Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm sau khi tốt nghiệp và được phép liên thông lên các bậc học cao hơn nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm uy tín, chất lượng

Địa chỉ để học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội xứng đáng để các bạn trẻ theo học chính là Trường Cao đẳng Y Dược Paseur. Đây chính là một trong số ít các trường đào tạo Y Dược có bệnh viện riêng để sinh viên thực hành tay nghề và tiếp xúc với thực tế công việc. Ngoài ra, với mục tiêu đặt chất lượng đào tạo sinh viên lên hàng đầu nên hệ thống cơ sở vật chất của Trường được đầu tư rất đồng bộ, đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình với công việc. Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất và những cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn cho các bạn trẻ.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược học hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin người học và có công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học + bảng điểm tương đương.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi rõ thông tinh sau ảnh và được đựng trong phong bì có dán sẵn tem và địa chỉ người nhận để Nhà Trường tiện liên hệ khj cần.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện được ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ: