Đăng ký Xét tuyển NV2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội cần đáp ứng điều kiện gì?

Dược sĩ Tiến và phương pháp PRP

Đăng ký Xét tuyển NV2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội cần đáp ứng điều kiện gì?

Xét tuyển NV2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội đang là hướng đi mới được nhiều thí sinh lựa chọn sau khi biết kết quả thi THPT Quốc gia, nhưng cũng có rất nhiều thí sinh băn khoăn về điều kiện Xét tuyển.

Đăng ký Xét tuyển NV2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội cần đáp ứng điều kiện gì?

Đăng ký Xét tuyển NV2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội cần đáp ứng điều kiện gì?

Năm 2017 là năm xác lập kỷ lục về mức điểm Xét tuyển của các trường khối ngành Y Dược, thí sinh phải đạt điểm gần như tuyệt đối thì mới có thể trúng tuyển, điều này ngay cả những thí sinh có mức học lực giỏi, thậm chí là Xuất sắc mới có thể trúng tuyển. Đối với những thí sinh không may không trúng tuyển vào trường thì cũng không nên quá lo lắng vì bạn có thể theo học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội.

Có nên Xét tuyển NV2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội?

Ngành Y Dược được coi là một trong những ngành học không bao giờ chết, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người chỉ ngày một tăng lên mà không hề giảm đi, điều này khiến cho nguồn nhân lực ngành Y tế cũng cần ngày một nhiều lên, kể cả ở ngành Điều dưỡng, ngành Dược hay ngành Xét nghiệm,…

Tuy nhiên, nguồn nhân lực ngành Y Dược được đào tạo hàng năm chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế của Xã hội, đây vừa là thách thức nhưng cũng vừa là cơ hội rất lớn cho những sinh viên theo học Cao đẳng Y Dược nói chung hay Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm hay Cao đẳng Dược. Với các nhà tuyển dụng, họ không quá coi trọng bạn học ở đâu, bạn học trường nào bạn ra trường với tấm bằng như thế nào, mà họ đánh giá cao những thí sinh ứng tuyển có tay nghề thực sự và có kỹ năng mềm tốt. Điều này lại càng mở rộng cơ hội việc làm cho những thí sinh học Cao đẳng Y Dược nói chung hay Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm nói riêng.

Theo học Cao đẳng Dược đang được nhiều thí sinh lựa chọn

Theo học Cao đẳng Dược đang được nhiều thí sinh lựa chọn

Để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của nhà tuyển dụng, các thí sinh nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn một trường để theo học. Một trong những lựa chọn mà bạn đáng quan tâm chính là việc theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Lý giải nguyên nhân bạn nên theo học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chứ không phải là một trường khác là vì chương trình đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm nói chung tại nhà trường có đến 4 phần lý thuyết và 6 phần thực hành, với chương trình đào tạo chú trọng thực hành như vậy sẽ giúp các thí sinh nâng cao được kỹ năng tay nghề cũng như vững vàng hơn khi ra trường.

Ngoài việc chú trọng đào tạo kỹ năng tay nghề, nhà trường còn chú trọng đào tạo kỹ năng mềm và kỹ năng giao tiếp cho sinh viên để sinh viên sau khi ra trường, giúp các sinh viên trở nên nhanh nhẹn và linh hoạt hơn trong công việc của mình. Chính hai yếu tố này đã tạo nên thương hiệu của những thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược nói chung và Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược hay Cao đẳng Xét nghiệm tại trường nói riêng.

Tuy nhiên, một điều mà khiến bạn cũng như rất nhiều các thí sinh khác băn khoăn chính là điều kiện Xét tuyển NV2 vào trường như thế nào? Để giải đáp những thắc mắc này của các bạn thí sinh, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được tư vấn cho bạn như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Xét tuyển NV2 Cao đẳng Y Dược năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Xét tuyển NV2 Cao đẳng Y Dược năm 2017

Điều kiện Xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập của các thí sinh cũng như bù đắp nguồn nhân lực ngành Y Dược chất lượng cao, cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho những thí sinh chưa trúng tuyển NV1 vào các Trường ĐH Y Dược hàng đầu được theo học ngành mình yêu thích, Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Y Dược với điều kiện Xét tuyển như sau:

  • Thí sinh cũng cần đáp ứng được những tiêu chí phụ như sau: thí sinh có đạo đức tốt, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự và không trong thời gian thi hành án.
  • Để có thể Xét tuyển NV2 Cao đẳng Y Dược vào trường, thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện là đã tốt nghiệp THPT. Với điều kiện hết sức đơn giản này, thí sinh có học lực trung bình, trung bình khá có rất nhiều cơ hội theo học ngành nghề mình yêu thích tại trường.

Thí sinh có nhu cầu đăng ký Xét tuyển NV2 có thể nộp hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: