Nóng: Điểm chuẩn các trường Đại học “Top” đầu năm 2017

Nóng: Tổng hợp điểm chuẩn các trường Đại học “Top” đầu năm 2017

Đến thời điểm hiện tại, một số trường Đại học tốp đầu công bố điểm chuẩn năm 2017. Mức điểm chuẩn này cũng đã được dự báo trước là khá cao.

Tổng hợp điểm chuẩn các trường Đại học “Top” đầu năm 2017

Tổng hợp điểm chuẩn các trường Đại học “Top” đầu năm 2017

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ thông báo tới thí sinh mức điểm chuẩn của các trường Đại học tốp đầu.

Điểm chuẩn Đại học các trường top đầu năm 2017

Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐH Quốc gia Hà Nội có điểm chuẩn ngành cao nhất là Đông phương học, lấy mức 28,5 điểm. Ngành thấp nhất là Tôn giáo học, lấy mức 20,25 điểm.

Đại học Ngoại thương công bố điểm trúng tuyển. Theo đó, khoa Kinh tế, Kinh tế quốc tế, Luật khối A lấy cao nhất, ở mức 28,25.

Điểm chuẩn ngành cao nhất của ĐH Kinh tế quốc dân là ngành Kế toán và Kinh tế quốc tế với mức điểm 27.

Trường ĐH Công nghệ Thông tin (ĐH Quốc gia TP HCM) có điểm chuẩn cao nhất ngành Công nghệ thông tin và Khoa học máy tính là 25,75.

Trong khi đó, trường ĐH Bách khoa TP HCM, ngành cao nhất lên tới 28 điểm. Điểm trúng tuyển tăng từ 0,5 đến 3,5 điểm so với năm 2016.

Điểm chuẩn vào Trường ĐH Y Hà Nội có mức điểm dao động từ 23,75 đến 29,25. Ngành cao nhất là ngành Y đa khoa với mức điểm chuẩn là 29,25. Ngành thấp nhất là ngành Y tế công cộng có mức điểm chuẩn là 23,75.

Điểm chuẩn chính xác của các trường Đại học top đầu

Điểm chuẩn chính xác của các trường Đại học top đầu

Điểm chuẩn chính xác của các trường Đại học “top” đầu

  1. Xem điểm chuẩn năm 2017 của ĐH Bách Khoa Hà Nội tại đây
  2. Xem điểm chuẩn năm 2017 của ĐH Bách Khoa (ĐH Quốc gia TP HCM) tại đây
  3. Xem điểm chuẩn ĐH Công nghệ thông tin (ĐH Quốc gia TP HCM) tại đây
  4. Xem điểm chuẩn năm 2017 của ĐH Ngoại thương tại đây
  5. Xem điểm chuẩn năm 2017 của ĐH Y Hà Nội tại đây 
  6. Xem điểm chuẩn năm 2017 của ĐH Kinh tế Quốc dân tại đây (Đang cập nhật)

Vào ngày 1/8 các trường Đại học sẽ phải công bố điểm chuẩn và danh sách thí sinh trúng tuyển vào trường. Nếu đã có tên trong danh sách trúng tuyển, thí sinh xác nhận khẳng định nhập học vào trường đã trúng tuyển trong thời hạn quy định bằng cách gửi bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi (trực tiếp tại trường hoặc bằng thư chuyển phát nhanh đường Bưu điện).

Lưu ý:  Thí sinh đến trường nhập học chậm sau 15 ngày trở lên kể từ ngày nhập học ghi trong giấy triệu tập trúng tuyển nếu không có lý do chính đáng thì coi như bỏ học.

Nếu đến chậm do ốm đau, tai nạn, có giấy xác nhận của bệnh viện quận, huyện trở lên hoặc do thiên tai có xác nhận của UBND quận, huyện trở lên, các trường xem xét quyết định tiếp nhận vào học hoặc bảo lưu kết quả tuyển sinh để thí sinh vào học năm sau.