Điểm danh 6 Trường Đại học đáng học nhất TP.HCM năm 2017?

Điểm danh 6 Trường Đại học đáng học nhất TP.HCM năm 2017?

Nhiều bạn thí sinh ở khu vực phía nam đang băn khoăn không biết đăng ký xét tuyển vào trường đại học nào ở TP.HCM. Vậy bạn đã biết 6 trường ĐH tốt nhất năm 2017?

Điểm danh 7 Trường Đại học đáng học nhất TP.HCM năm 2017?

Điểm danh 6 Trường Đại học đáng học nhất TP.HCM năm 2017?

Theo đó, tính riêng tại khu vực TP.HCM có 6 trường đại học được xếp ở top đầu, không phân biệt công lập hay dân lập về chất lượng đào tạo và tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm cực tốt. Cùng tham khảo danh sách 7 trường đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất khu vực phía Nam nhé!

Đại học ngoại thương cơ sở II đảm bảo đầu ra

Là một trong những trường đại học thuộc top đầu trên cả nước, tương đương với Đại học Bách Khoa, Đại học Y Hà Nội, Đại học Kinh tế quốc dân…Ngoại Thương luôn là cái tên ngôi trường đào tạo những cử nhân giỏi nhất. Theo cập nhật của Giảng viên Nguyễn Thanh Hậu, hiện đang công tác tại Cao đẳng Điều Dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP.HCM cho biết điểm chuẩn của Trường Đại học Ngoại Thương cơ sở I hay cơ sở II cũng luôn được xếp vào top đầu trên cả nước. Đây là ngôi nổi tiếng vì tiếng tăm liên quan đến mức điểm sàn xét tuyển cao, chất lượng cử nhân đầu ra cao, ổn định, tỷ lệ thất nghiệp và đảm bảo có nhiều việc làm sau khi tốt nghiệp, hiếm khi có sinh viên của Đại học Ngoại Thương cơ sở II thất nghiệp. Bên cạnh đó môi trường học tập hiện đại, sáng tạo cộng với các lĩnh vực khác như văn hóa văn nghệ cũng rất nổi bật, thu hút sự quan tâm của không ít các em học sinh vừa thi THPT Quốc gia năm 2017 và muốn xét tuyển vào trường.

Đại học ngoại thương cơ sở II đảm bảo đầu ra

Đại học ngoại thương cơ sở II đảm bảo đầu ra

Đại học Y Dược TP.HCM đầu tư lớn cho cơ sở vật chất

Cũng như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, là một cơ sở đào tạo Y Dược, Đại học Y Dược TP.HCM được vinh dự đứng trong top 7 trường đại học tốt nhất TP.HCM. Bởi vì đặc thù của sinh viên Y Dược là hành nhiều hơn học, học trên lớp chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong tất cả các yếu tố cần đầu tư để đào tạo ra những y bác sĩ vừa có tâm, có tầm, đáp ứng yêu cầu của công việc đặc thù. Bởi vậy, các bạn thí sinh muốn học ngành này thì chắc chắn phải tự mình xây dựng lộ trình và chọn ngôi trường có lịch sử đào tạo, cơ sở vật chất và phòng thực hành đảm bảo chất lượng. Đó cũng là mục đích mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đầu tư hệ thống bệnh viện để sinh viên thực hành cũng như các hệ thống máy móc chất lượng cao để học sinh có thể ứng dụng trên thực tế. Đại học Y Dược TP.HCM tự hào là ngôi trường như thế hội tụ những học trò giỏi, chăm chỉ, kiên trì và bản lĩnh nhất. Từ cái nôi này đã có hàng nghìn cán bộ y tế phục vụ cộng đồng, nếu so về mức độ đầu tư thì Đại học, Cao đẳng khối ngành Y Dược luôn chiếm top đầu.

Đại học Y Dược TP.HCM đầu tư lớn cho cơ sở vật chất

Đại học Y Dược TP.HCM đầu tư lớn cho cơ sở vật chất

Đại học Bách khoa – ĐHQG TP.HCM có lịch sử lâu đời

Nếu bạn so với về điểm chuẩn thì chắc chắn phải nhắc đến Đại học Bách Khoa, với lịch sử lâu đời cũng như có nhiều cơ sở đào tạo ở cả Quận 10 và Quận Thủ Đức, TP.HCM. Trường thành lập từ năm 1957 tự hào là ngôi trường đại học kỹ thuật đầu ngành tại miền Nam Việt Nam là trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Những sinh viên học ở đây tự hào vì là sinh viên chăm ngoan, học giỏi và có chương trình học nặng tương đương với sinh viên Y Dược. Bởi vậy một phụ huynh của một bạn học viên đang học Liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur muốn cho em gái học trường này.

Đại học Bách khoa – ĐHQG TP.HCM có lịch sử lâu đời

Đại học Bách khoa – ĐHQG TP.HCM có lịch sử lâu đời

Đại học Kinh tế TP.HCM là trường trọng điểm

Nếu bạn đang ở khu vực Phía Nam thì chắc chắn bạn phải biết về Đại học Kinh tế TP.HCM, ngôi trường được nằm trong top 14 trường đại học trọng điểm quốc gia. Thành lập năm 1976, chương trình đào tạo chất lượng cao về khoa học kinh tế, kinh doanh, quản lý và luật; đồng thời chuyển giao những kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn nên mang đến cho thị trường nguồn nhân lực kinh tế chất lượng và thực sự năng động. Vì vậy mà UEH là một lựa chọn tuyệt vời cho các sinh viên yêu thích các khối ngành liên quan đến kinh tế và có năng lực ở khu vực phía Nam.

Đại học Kinh tế TP.HCM là trường trọng điểm quốc gia

Đại học Kinh tế TP.HCM là trường trọng điểm quốc gia 

Đại học Kinh tế luật – ĐHQG TP.HCM chuẩn đầu vào

Theo cập nhật từ Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì Đại học Kinh tế Luật trực thuộc ĐHQG TP.HCM cũng là trường đại học chất lượng ở khu vực phía Nam. Đâu ra tương đối cao khiến các bạn sinh viên ở trường có học lực tương đối và phải cạnh tranh khốc liệt. Cơ sở vật chất và hệ thống giảng đường hiện đại đã tạo điều kiện các bạn sinh viên học tập tốt nhất. Bên cạnh đó, hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ, chương trình tình nguyện, hội thảo của trường vẫn đang diễn ra liên tục và cực kì mạnh và trở thành ngôi trường mơ ước của nhiều học sinh khu vực phía Nam trong thời gian qua.

Đại học Kinh tế luật – ĐHQG TP.HCM chuẩn đầu vào

Đại học Kinh tế luật – ĐHQG TP.HCM chuẩn đầu vào

Đại học Sư phạm kĩ thuật TP.HCM chuyên đào tạo kỹ sư

Ngôi trường chuyên đào tạo Kỹ sư công nghệ và Giáo viên kỹ thuật, được thành lập ngày 05/10/1962 được tin tưởng và giao cho việc đào tạo kỹ thuật thàng đầu cả nước. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng tay nghề và chất lượng nếu được học trong Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, chất lượng giảng viên và môi trường đào tạo sẽ giúp bạn thực sự hài lòng và tin tưởng.

Đại học Sư phạm kĩ thuật TP.HCM chuyên đào tạo kỹ sư

Đại học Sư phạm kĩ thuật TP.HCM chuyên đào tạo kỹ sư

Trên đây là top 6 trường đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất TP.HCM mà các bạn thí sinh THPT quốc gia có thể tự hào lựa chọn và theo học năm 2017.

Trang Minh – Caodangduochocedu.vn