Địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu tốt nhất?

Địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu tốt nhất?

Trong số rất nhiều địa chỉ đào tạo ngành Dược hiện nay, học Cao đẳng Dược ở đâu tốt nhất là quan tâm hàng đầu của thí sinh và phụ huynh để chuẩn bị hành trang vững vàng cho tương lai của mình.

Học Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu tốt nhất?

Học Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu tốt nhất?

Trường học Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu tốt là thắc mắc chung của không ít thí sinh có nhu cầu theo học lĩnh vực này. Để giúp sĩ tử có lựa chọn đúng đắn nhất, Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được gợi ý những yếu tố quyết định chất lượng cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược như sau:

Các yếu tố quyết định trường học Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng

Dược học là lĩnh vực liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng con người, do đó thí sinh cần lựa chọn những địa chỉ trường Cao đẳng Dược ở Hà Nội chất lượng tốt để được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để hoàn thành tốt vai trò của một Dược sĩ trong tương lai. Những yếu tố quyết định ngôi trường học tập chất lượng để thí sinh đánh giá và lựa chọn phù hợp bao gồm:

  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập:

Trong quá trình lựa chọn môi trường học tập, thí sinh cần ưu tiên lựa chọn những Cao đẳng Dược Hà Nội uy tín cần có cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng được nhu cầu học tập và thực hành của sinh viên. Để có được môi trường học tập tốt nhất, bạn nên chọn những địa chỉ trường Cao đẳng Dược đạt chuẩn Bộ Y tế để theo học.

  • Chất lượng của đội ngũ giảng viên chuyên môn:

Chất lượng giảng viên là yếu tố quan trọng khi tìm kiếm Cao đẳng Dược Hà Nội học ở đâu. Không chỉ đóng vai trò là người truyền đạt kiến thức, giảng viên còn là người trực tiếp truyền tải tình yêu nghề với sinh viên, do đó chỉ có giảng viên giỏi, nhiệt huyết mới có chất lượng sinh viên tốt, đáp ứng yêu cầu nhà tuyển dụng ngay sau khi ra trường.

  • Chương trình đào tạo gắn liền lý thuyết và thực hành:

Tại các địa chỉ học Cao đẳng Dược hay văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng, chương trình học và môi trường học tập luôn được chú trọng để mang đến cho sinh viên chất lượng đào tạo tốt nhất. Một số ngôi trường Cao đẳng tiên phong trong công tác đào tạo lý thuyết gắn liền thực hành như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã chứng minh sự quan trọng của môi trường học và tính ứng dụng, thực hành trong học tập.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo gắn liền thực hành

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo gắn liền thực hành

Địa chỉ trường học Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu tốt nhất?

Với gần 10 năm kinh nghiệm đào tạo lĩnh vực Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược uy tín được Bộ Y tế công nhận và đông đảo thí sinh lựa chọn. Những ưu điểm khi theo học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể kể đến:

  • Nhà trường là địa chỉ duy nhất tại Hà Nội có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành.
  • Đảm bảo cơ hội việc làm sau khi ra trường tại bệnh viện của nhà trường và các địa chỉ tuyển dụng uy tín cho sinh viên có thành tích học tập tốt.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí cho đối tượng chính sách theo quy định Nhà nước và chế độ an sinh giáo dục của Nhà trường.
  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có tâm huyết với nghề. Cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành của sinh viên.

Thành công của Nhà Trường đến từ chương trình đào tạo bám sát thực tế, đội ngũ giảng viên ưu tú và hệ thống trang thiết bị hiện đại, chương trình đào tạo đề cao tính tương tác giữa Dược lý và thực tế. Nhờ vậy sinh viên Y Dược Pasteur luôn được thụ hưởng chất lượng giảng dạy tốt nhất, làm bước đệm vững vàng cho quá trình thực tập và làm việc sau này.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược miễn 100% học phí năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược miễn 100% học phí năm 2017

Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017 có thể thực hiện bằng một trong ba cách:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Nhà Trường.
  • Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh.
  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ: Đăng ký trực tuyến. Sau khi đăng ký trực tuyến, Ban tư vấn tuyển sinh Nhà trường sẽ gọi điện lại xác nhận thông tin và hướng dẫn thủ tục nhập học cho thí sinh.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 bao gồm các giấy tờ cần thiết sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu của năm 2017.
  • 02 Bản photo công chứng học bạ THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với học sinh vừa tốt nghiệp năm 2017, hoặc bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 từ trước năm 2017.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của địa phương nơi thí sinh cư trú.
  • 04 ảnh 3×4 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ thông tin của người nhận bao gồm họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Trên đây là những tiêu chí lựa chọn địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội tốt nhất và gợi ý địa chỉ đào tạo chất lượng. Thí sinh có nhu cầu theo học có thể hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược và gửi về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dưới đây: