Học Cao đẳng Dược ở đâu để được hỗ trợ học phí và hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội cần chuẩn bị những gì?

Học Cao đẳng Dược ở đâu để được hỗ trợ học phí và hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp

Việc tìm được một Trường Cao đẳng Y Dược đào tạo Cao đẳng Dược vừa hỗ trợ học phí vừa hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp là vô cùng khó khăn.

Theo học Cao đẳng Dược đang được rất nhiều các thí sinh lựa chọn

Theo học Cao đẳng Dược đang được rất nhiều các thí sinh lựa chọn

Học Cao đẳng Dược ở đâu, học ở trường nào để được hướng dẫn những chính sách an sinh và được hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các thí sinh, đặc biệt là những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ngành Dược đang vô cùng khát nguồn nhân lực chất lượng

Ngành Dược ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống ngành Y tế, trong những năm gần đây các công ty Dược tư nhân, các công ty Dược đa quốc gia phát triển vô cùng mạnh mẽ và cần nguồn nhân lực rất lớn.

Sau khi học xong các Dược, các sinh viên có thể làm rất nhiều các công việc khác nhau như: Trình dược viên, là trong công tác Nghiên cứu và kiểm nghiệm thuốc, hoặc các bạn có thể chủ động thời gian và công việc của mình nếu như mở quầy thuốc hay nhà thuốc,…

Cơn sốt về nguồn nhân lực ngành Dược vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nhưng việc theo học Đại học Dược lại khiến các thí sinh mất quá nhiều thời gian và áp lực thi cử. Nhận thấy được những bất cập này, rất nhiều thí sinh đã đăng ký theo học Cao đẳng Dược để đáp ứng được nhu cầu của xã hội và tìm kiếm cho mình mộtcông việc tốt sau khi ra trường. Học Cao đẳng Dược mở ra rất nhiều cơ hội cho các thí sinh

Học Cao đẳng Dược mở ra rất nhiều cơ hội cho các thí sinh

Ngành Dược tuy không liên quan trực tiếp nhưng nó cũng ảnh hưởng một cách gián tiếp đến sức khỏe bệnh nhân, chính vì vậy trong quá trình đào tạo phải hết sức bài bản và có sự đầu tư một cách kỹ lưỡng, không thể đào tạo một cách cẩu thả à uôm như các ngành học khác. Để làm được điều này, các trường luôn phải chú trọng  đầu tư rất nhiều các trang thiết bị máy móc và cơ sở thực hành. Vì vậy mức  học phí ngành Y Dược nói chung và ngành Dược luôn ở mức cao, đây lại chính là rào cản rất lớn cho những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Học Cao đẳng Dược ở đâu được miễn học phí và hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp

Với mục tiêu đào tạo luôn chú trọng đến sinh viên và giảm thiểu cũng như chia sẻ những khó khăn mà sinh viên phải chịu khi theo học Cao đẳng Dược.Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội, luôn đi đầu trong công tác an sinh xã hội hỗ trợ cho các sinh viên khi theo học Cao đẳng Dược nói chung và Cao đẳng ĐIều dưỡng hay Cao đẳng Xét nghiệm tại trường nói riêng.

Mức học phí để có thể theo học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur học tại cơ sở tại Hà Nội là 750k/tháng. Ngoài mức học phí này, sinh viên còn phải chịu rất nhiều các chi phí khác như: tiền sinh hoạt phí, tiền nhà trọ,…đây là số tiền quá lớn đối với những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn. Để giảm bớt những khó khăn cho sinh viên nhà trường có những chính sách miễn giảm học phí  cho những đối tượng sau:

Miễn giảm 100% học phí năm 2017 cho những thí sinh:

  • Thí sinh có thành tích học tập đạt loại Giỏi các năm lớp 10, lớp 11, lớp 12.
  • Miễn 100% học phí với những thí sinh là con thương binh, liệt sỹ.
  • Những thí sinh có điểm thi trung học phổ thông hoặc trong kỳ thi trung học phổ thông quốc gia đạt từ 18 điểm trở lên (không kể điểm ưu tiên) 3 môn khối A ( Toán – Lý – Hoá, Khối B (Toán – Hoá – Sinh).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có nhiều chính sách an sinh hỗ trợ sinh viên

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có nhiều chính sách an sinh hỗ trợ sinh viên

Miễn giảm 50% học phí năm 2017 cho những thí sinh:

  • Những thí sinh chỉ đạt loại Giỏi năm lớp 12 trung học phổ thông.

Ngoài ra, sinh viên khi theo học tại trường còn được hỗ trợ chỗ ở ký túc xá; ngoài ra, sinh viên còn được nhà trường hỗ trợ vay vốn ngân hàng, trong quá trình học tập tại trường, Nhà trường sẽ dành những suất học bổng cho những sinh viên có thành tích học tập tốt nhất để khích kệ tinh thần học tập của sinh viên giúp các bạn có thể theo đuổi sự nghiệp học hành của mình.

Nhằm hạn chế tình trạng sinh viên sau khi ra trường bị thất nghiệp, nhà Trường đã thành lập trung tâm truyền thông, giới thiệu việc làm cho sinh viên. Nhà trường cũng liên kết với những Bác sĩ chuyên khoa những bệnh viện tư nhân hàng đầu để các bạn có thể làm thêm ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Điều này không những giúp các thí sinh có thêm thu nhập mà còn có thể nâng cao tay nghề, đáp ứng được tiêu chí tuyển dụng của rất nhiều nhà tuyển dụng mà không cần phải đào tạo lại. Điều đặc biệt hơn, những sinh viên có thành tích học tập tốt và sẽ được Bệnh viện YHCT Trường Giang Hà Nội tuyển dụng làm cán bộ Y tế sau khi các em tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Các thí sinh có nhu cầu theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể đăng ký trực tuyến theo đường link dưới đây.

>>ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.

Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ của trường tại: