Chưa có giấy chứng nhận tốt nghiệp có được xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội?

Chưa có giấy chứng nhận tốt nghiệp có được xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội?

Em đã đủ điểm đỗ tốt nghiệp THPT nhưng lại chưa có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, vậy em có được tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội hay không?

Ngành Dược nhận được sự quan tâm của rất nhiều các thí sinh

Ngành Dược nhận được sự quan tâm của rất nhiều các thí sinh

Với câu hỏi của bạn, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin trả lời như sau:

Khi nào các thí sinh được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời?

Tính đến thời điểm hiện tại hầu hết các thí sinh đã biết điểm của Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, với những thí sinh đăng ký dự thi trung học phổ thông Quốc gia với mục đích kép vừa xét tuyển xét tuyển tốt nghiệp vừa xét tuyển Đại học Cao đẳng thì sẽ được cấp giấy chứng nhận kết quả thi. Còn đối với những thí sinh chỉ tham gia thi để lấy kết quả xét tốt nghiệp thì sẽ được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.

Theo lịch trình kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 của Bộ GD&ĐT, muộn nhất đến ngày 17/7/2017, các trường sẽ bắt đầu cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời cho các bạn thí sinh, trả học bạ và những giấy tờ chính cho các bạn thí sinh và gửi giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia.

Chưa có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời thí sinh vẫn có thể theo học Cao đẳng Dược Hà Nội

Chưa có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời thí sinh vẫn có thể theo học Cao đẳng Dược Hà Nội

Chưa có giấy chứng nhận tốt nghiệp có được Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội?

Với những quy định mới nhất trong quy chế tuyển sinh mà Bộ LĐTB và Xã Hội ban hành năm 2017, các Trường đào tạo hệ Cao đẳng trực thuộc Bộ sẽ tự chủ động trong quy chế tuyển sinh cũng như hình thức thi tuyển với điều kiện đảm bảo theo ngưỡng chuẩn đầu vào mà Bộ đã quy định.

Nhằm giảm thiểu những áp lực thi cử cho các thí sinh cũng như đảm bảo được ngưỡng đầu vào mà Bộ đã quy định, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển thẳng những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Điều kiện này đã tạo điều kiện rất tốt cho các thí sinh muốn học ngành Dược được học tập và theo đuổi ngành nghề mình yêu thích.

Cũng chính vì thế mà rất nhiều các thí sinh vô cùng lo lắng vì nếu nộp hồ sơ muộn có thể bị giảm khả năng trúng tuyển. Nhằm tạo điều kiện hết sức cho các thí sinh muốn học Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho phép các thí sinh đăng ký học tại trường theo hình thức trực tuyến. Các bạn có thể đăng ký ngay khi có kết quả thi THPT mà chưa cần có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời. Các thí sinh có thể đến nhập học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau đó hoàn thiện hồ sơ khi đã có đủ giấy tờ.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Dược

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược hệ chính quy là ba năm, trong thời gian học tại trường các thí sinh được trang bị đầy đủ những kiến thức chuyên ngành cũng như kỹ năng tay nghề để có thể ứng tuyển vào bất cứ cơ sở tuyển dụng nào.

Ngoài đào tạo Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng y Dược Pasteur còn đào tạo thêm Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, vô cùng thuận lợi cho các sinh viên theo học.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2017 bao gồm những giấy tờ gì?

Nếu bạn muốn trở thành sinh viên Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược 2017 theo mẫu của nhà trường.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời) đối với những thí sinh tham dự kỳ thi trung học phổ thông Quốc gia năm 2017.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (với những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2015 trở về trước).
  • Bản photo công chứng học bạ trung học phổ thông.
  • Một phong bì có dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ liên hệ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường gửi giấy báo trúng tuyển.

Mọi thắc mắc các thí sinh có thể liên hệ trục tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: