Thí sinh có thể đăng ký bổ sung nguyện vọng không giới hạn

Thí sinh có thể đăng ký bổ sung nguyện vọng không giới hạn

Sau khi biết kết quả thi THPT năm 2017 các thí sinh sẽ có quyền thay đổi nguyện vọng, nhưng các bạn cũng cần nắm được một số điểm mới sau đây.

Thí sinh có thể đăng ký bổ sung nguyện vọng không giới hạn

Thí sinh có thể đăng ký bổ sung nguyện vọng không giới hạn

Theo tin tức giáo dục mới nhất, Bộ GD-ĐT, ngày 7-7, tất cả các cụm thi trên cả nước sẽ công bố điểm thi THPT quốc gia 2017. Muộn nhất đến hết ngày 17-7, thí sinh sẽ nhận được Giấy báo chứng nhận kết quả dự thi. Từ ngày 15-7, các bạn thí sinh sẽ có quyền thay đổi nguyện vọng xét tuyển nguyện vọng đã đăng ký từ trước. Tuy nhiên, Bộ GD-ĐT khuyến cáo các thí sinh nên cân nhắc kỹ trước khi thay đổi nguyện vọng.

Có 2 phương thức điều chỉnh nguyện vọng

Sau khi có kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2017, nếu có nhu cầu thí sinh có thể thay đổi nguyện vọng đã đăng trong thời gian quy định và chỉ được sử dụng một trong hai phương thức:Thay đổi trực tuyến hoặc bằng phiếu điều chỉnh.

Với phương thức thay đổi nguyện vọng trực tuyến, thời gian thay đổi cho thí sinh là từ ngày 15-7 đến 17h ngày 21-7. Thí sinh sử dụng tài khoản và mật khẩu cá nhân đã được cấp để điều chỉnh nguyện vọng. Phương thức này chỉ chấp nhận khi số nguyện vọng đăng ký xét tuyển không lớn hơn số nguyện vọng ban đầu  đăng. Đối với phương thức thay đổi nguyện vọng bằng phiếu điều chỉnh, Bộ GD-ĐT quy định thời gian điều chỉnh từ 15-7 đến 17h ngày 23-7.

Có 2 phương thức điều chỉnh nguyện vọng

Có 2 phương thức điều chỉnh nguyện vọng

Nếu thí sinh sử dụng Phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển, thí sinh sẽ được đăng ký thêm nguyện vọng so với số đăng ký ban đầu trong Phiếu đăng ký dự thi và phải nộp bổ sung lệ phí cho số nguyện vọng tăng thêm theo quy định của Bộ.

Đối với mỗi thí sinh, nếu đăng ký vào nhiều trường/ngành, việc xét tuyển sẽ được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên của các nguyện vọng, thí sinh chỉ trúng tuyển vào một nguyện vọng ưu tiên cao nhất có thể trong nguyện vọng đã đăng ký.

Tuy đây là một thuận lợi rất lớn cho các bạn thí sinh nhưng Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga cũng khuyến cáo các thí sinh có thể đăng ký nhiều nguyện vọng nhưng chỉ được xét trúng tuyển 1 nguyện vọng duy nhất do đó, thí sinh phải hết sức cân nhắc trong việc thay đổi nguyện vọng của mình.

Học Cao đẳng Dược đang là xu thế của rất nhiều bạn trẻ

Căn cứ vào những quy định tuyển sinh mới nhất của Bộ Lao động Thương binh và xã hội được ban hành năm 2017. Theo đó các trường Cao đẳng được tự chủ phương thức tuyển sinh của từng trường và phù hợp với quy chế chung của Bộ. Điều này tạo điều kiện rất lớn cho các bạn thí sinh muốn nâng cao trình độ nhưng học lực chỉ ở mức trung bình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội là địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Y Dược theo mô hình liên kết chặt chẽ giữa Bệnh Viện – Trường được Bộ Y tế công nhận với mục tiêu đào tạo ra những sinh viên “Giỏi Y thuật- Sâu Y lý – Giàu Y đức. Không chỉ sở hữu bệnh viện riêng nhà trường còn đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại đảm bảo được công tác đào tạo đạt chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn là địa chỉ tiên phong trong công tác hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Dược

Năm 2017, Nhà Trường miễn giảm 100% học phí cho một số đối tượng như: con thương binh, liệt sỹ năm 2017; những thí sinh có thành tích học tập đạt loại giỏi trong 3 năm học THPT hoặc trong kỳ thi THPT quốc gia đạt 18 điểm 3 môn khối A ( Toán – Lý – Hoá), Khối B (Toán – Hoá  – Sinh). Đối với những có thành tích học tập đạt loại Giỏi các năm lớp 10, lớp 11, lớp 12 và sẽ tài trợ học phí 50% học phí năm 2017 nếu thí sinh chỉ đạt loại Giỏi năm lớp 12 THPT. Chính sách này giúp các bạn thí sinh giảm bớt được gánh nặng về kinh tế, yên tâm học tập. Ngoài việc đào tạo Cao đẳng Dược, nhà trường còn đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm,… năm 2017 với những thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

  • Hình thức xét tuyển: Xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc bổ túc văn hóa tương đương.
  • Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược chính quy là 3 năm/khóa.

Hồ sơ xét tuyển: Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển năm 2017 theo mẫu quy định chung.
  • Bản sao photo công chứng học bạ trung học phổ thông.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2017). Hoặc Bản sao Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc bổ túc văn hóa cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 về trước).
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ: họ tên + địa chỉ và SĐT của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ khi cần và gửi Giấy báo nhập học cho thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thiện hồ sơ các bạn thí sinh có thể gửi hồ sơ theo hình thức: Đăng ký trực tuyến hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại trường. Nhà Trường nhận hồ sơ xét tuyển liên tục nhiều đợt trong năm 2017, Thời gian đăng ký xét tuyển kéo dài đến ngày 15/12/2017.

Thí sinh còn có những thắc mắc gì có thể liên hệ theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895