Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017 theo tên, số báo danh ở đâu?

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017 theo tên, số báo danh ở đâu?

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017 ở đâu là điều mà thí sinh quan tâm. Hãy ghi nhớ những địa chỉ tra cứu điểm thi dưới đây để cập nhật được điểm thi nhanh chóng và chính xác nhất nhé!

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017 ở đâu?

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017 ở đâu?

Dự kiến muộn nhất ngày 7/7, điểm thi THPT Quốc gia sẽ được công bố chính thức. Ngay từ hôm nay, thí sinh và người nhà có thể tìm hiểu những kênh tra cứu điểm thi chính thống và cập nhật nhất được Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp.

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017 theo tên, số báo danh ở đâu?

Đề thi THPT Quốc gia 2017 có nhiều thay đổi về cấu trúc, hình thức thi, do đó khoảng thời gian chờ đợi điểm thi tạo ra áp lực nhất định với thí sinh. Đặc biệt điểm thi THPT Quốc gia những năm gần đây ngoài phục vụ xét tốt nghiệp còn là cơ sở để thí sinh xét tuyển Đại học, Cao đẳng.  Sau khi biết điểm thi chính thức, thí sinh có cơ sở để điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển nếu cần.

Để tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017 bằng tên và số bánh danh, thí sinh có thể truy cập vào những địa chỉ tra cứu chính thống và cập nhật nhất dưới đây:

 Giao diện tra cứu thông tin thí sinh của Bộ GD&ĐT

Giao diện tra cứu thông tin thí sinh của Bộ GD&ĐT

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017

  • Tra cứu tại Cổng thông tin của Bộ GD&ĐT

Thí sinh có thể tra cứu điểm thi tại địa chỉ chung nhất cho thí sinh tại Phần mềm quản lý thí sinh của Bộ Giáo dục và đào tạo là thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Tại giao diện hệ thống, thí sinh đăng nhập bằng số CMND, mã đăng nhập (được cấp lúc thí sinh nộp hồ sơ dự thi) và mã xác nhận (dòng mã xếp lộn xộn có sẵn trên màn hình) để vào tra cứu điểm thi.

  • Tra cứu tại các Kênh truyền thông

Rất nhiều Kênh truyền thông cung cấp điểm thi THPT Quốc gia một cách cập nhật và chính xác, giúp thí sinh và người nhà có thể tra cứu một cách thuận lợi nhờ họ tên hoặc số báo danh như: Công cụ tra cứu điểm thi của Báo Thanh niên, Dân trí hoặc Công cụ của website tuyensinh247.com…

  • Tra cứu điểm thi tại Website của Sở GD&ĐT nơi đăng ký dự thi

Bộ Giáo dục và đào tạo cho biết, năm nay việc tra cứu điểm thi THPT Quốc gia được Bộ phân tải cho 63 cụm thi trên cả nước nhằm tránh nghẽn mạng.Thí sinh có thể tra cứu điểm thi sớm nhất và chính xác nhất tại Cổng thông tin của các sở Giáo dục và Đào tạo nơi mình tham gia dự thi. Bên cạnh đó, kết quả điểm thi của thí sinh cũng được niêm yết tại các trường THPT trong toàn tỉnh.

Ví dụ, địa chỉ tra cứu điểm thi THPT 2017 ở Thái Nguyên sẽ là diemthi.thainguyen.edu.vn, trong khi đó địa chỉ tra cứu điểm thi THPT của Hà Nội sẽ là một trang web con của hanoi.edu.vn.

Thí sinh có thể xem điểm thi THPT Quốc gia tại trường THPT nơi mình theo học

Thí sinh có thể xem điểm thi THPT Quốc gia tại trường THPT nơi mình theo học

Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trong số các ngành tuyển sinh năm 2017, Y Dược tiếp tục là ngành học có tỷ lệ hồ sơ đăng ký dự thi ở mức cao nhất. Tuy nhiên điểm trúng tuyển vào các trường Đại học Y Dược luôn ở mức cao là rào cản lớn nhất với những thí sinh không tự tin vào học lực của mình. Để tạo điều kiện cho mọi thí sinh có nhu cầu học ngành Y Dược được học tập đúng chuyên ngành mình yêu thích, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Mọi thí sinh đã tốt nghiệp THPT có thể đăng ký xét tuyển bằng một trong 3 cách:

  • Gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh.
  • Nhận hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ website:

Sau khi nhận được thông tin đăng ký của thí sinh, Cán bộ tuyển sinh Nhà Trường sẽ trực tiếp liên hệ để hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2017 cụ thể.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Ngoài ra, nhà trường còn đào tạo nhiều chương trình học khác phù hợp với từng đối tượng khác nhau như: Liên thông Cao đẳng Y Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược…được nhiều học viên quan tâm.

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT đủ điều kiện xét tuyển có thể gửi hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: